x close

สะเทือนเวทีมวย แฉ เพชรเม็ดใหม่ ถูกหิ้วไปซ้อม-ปืนจ่อหัว ขู่ให้สารภาพล้มมวย

         ตัวแทน เพชรเม็ดใหม่ สจ.ตู่สิงห์นคร แฉถูกคนหิ้วไปซ้อม หลังถูกไล่ลงจากเวที ใช้ปืนจ่อหัวบีบให้บังคับสารภาพ สุดโหดเปิดคลิปยิงคนมาขู่ ครอบครัวไม่ยอม จ่อฟ้องศาล

         จากกรณี เพชรเม็ดใหม่ สจ.ตู่สิงห์นคร ถูกให้ลงจากเวที ขณะขึ้นชกกับ เสาเอก ต่วนเป๋มวยไทย ในศึกจิตรเมืองนนท์ เวทีมวยจิตรเมืองนนท์ เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2567 โดยทางค่ายมวย จิตรเมืองนนท์ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าไม่มีการตัดสิน เนื่องจากฝ่ายแดงชกไม่สมศักดิ์ศรีนั้น


         ล่าสุด (21 มกราคม) ตัวแทนจากฝั่ง เพชรเม็ดใหม่ สจ.ตู่สิงห์นคร ก็ได้โพสต์ระบายความในใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงการถูกตัดสินว่าชกไม่สมศักดิ์ศรี โดยระบุว่า


         "ขอระบายนิดหนึ่งนะคะ คือลูกบ่าวของเราไปชกมวยที่กรุงเทพฯ เวทีที่มีชื่อเสียงก็ว่าใด้ แต่บังเอิญว่าลูกบ่าวเราเกิดปวดท้องกะทันก่อนจะขึ้นชก และก็ใด้โทร. มาบอกกับทางบ้านแล้วว่าปวดท้อง ไม่รู้ชกไหวมั้ย และทางบ้านก็ให้กำลังใจว่าแพ้ชนะเป็นเรื่องปกติ แต่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด

         พอขึ้นชกได้สักพักก็โดนเขาจนทำให้จุก เลยล้มนอน ลุกขึ้นมาอีกครั้งก็โดนช้ำอีก จนกรรมการจะยกมือฝั่งน้ำเงินให้เป็นผู้ชนะ แต่กรรมการอีกคนที่อยู่ข้างล่างกลับโบกมือไม่ไห้ชูมือและไล่นักมวยลงเวที กล่าวหาว่าล้มมวย แล้วหลังจากนั้นก็พาลูกบ่าวเราไปสอบปากหาเรื่องราว

         แต่เหตุที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ซึ่งคนของทางเวทีมวยได้พาลูกบ่าวเราไปซ้อมให้รับสารภาพว่าล้มมวย ทั้งซ้อม ทั้งขู่ ให้รับสารภาพว่าล้มมวย แถมยังเอาคลิปที่ทางเขาเคยยิงทิ้งมาหลายคนแล้วมาให้ลูกบ่าวเราดู ซึ่งตอนนั้นลูกบ่าวเราคิดอย่างเดียวว่าต้องกลับไปหาลูกเมียให้ได้ เลยจำเป็นต้องยอมรับสารภาพ เพราะไม่งั้นคือตายสถานเดียว เพราะมีปืนมาจ่อหัวอยู่ด้วย

         ขอทุกคนที่โจมตีลูกเรากรุณาพิจารณาเหตุการณ์นี้ด้วยนะคะ แล้วทางเขาก็ไม่ให้ใครติดตามไปเลย เขาพาเด็กไปคนเดียว พอลูกเรายอมรับสารภาพแล้วเขาก็พาไปหาตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวันเป็นที่เรียบร้อย และลูกบ่าวเราก็กลับในสภาพอย่างที่เห็นค่ะทุกคน ใม่มีใครอยากส่งลูกไปตายหรอกค่ะ และอีกอย่างทางบ้านก็ไม่ได้ยากจนถึงขั้นต้องให้ลูกแลกด้วยชีวิต ลูกใครใครก็รัก ทางเรากำลังรวบรวมหลักฐานอยู่ตอนนี้เพื่อส่งฟ้องศาลกันต่อไป อัลฮำดุลิลละห์ ลูกบ่าวเราเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย"

ขู่ให้สารภาพล้มมวย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนเวทีมวย แฉ เพชรเม็ดใหม่ ถูกหิ้วไปซ้อม-ปืนจ่อหัว ขู่ให้สารภาพล้มมวย โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2567 เวลา 15:52:15 18,559 อ่าน
TOP