x close

คนกระโดดลงบ่อน้ำ ห้างดังย่านบางแค คนยุฟ้องครอบครัวคนตาย สร้างฝันร้ายให้คนมาเดินห้าง


           คนกระโดดลงบ่อน้ำ ห้างดังย่านบางแค ต่อหน้าคนเดินห้าง คนยุควรฟ้องครอบครัวคนตาย หลังตั้งใจกระโดดลงไปข้างล่าง ตรงโซนที่มีเด็กและคนแก่มานั่งเยอะมาก พบตอนที่ตกลงไปไม่ตายทันที คนเข้าไปช่วยยืนยันยังหายใจอยู่

คนโดดห้างดังย่านบางแค

           จากกรณีที่เกิดเหตุชายคนหนึ่ง ตกลงมาจากชั้น 3 ลงสู่เบื้องล่างตรงบ่อน้ำของห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางแค จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งพบว่าจุดที่เขาเสียชีวิตนั้น ทำให้น้ำเป็นสีแดง และเจ้าหน้าที่ต้องเร่งเคลียร์พื้นที่ให้ไวที่สุด

           อ่านเพิ่มเติม คนตกลงมาจากชั้น 4 ลงสู่บ่อน้ำด้านล่าง จนน้ำเป็นสีแดง ที่ห้างดังฝั่งธน ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว


           ในขณะที่รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า ในที่เกิดเหตุนั้น ผู้เกิดเหตุชื่อนายฉลอง อายุ 55 ปี สภาพศพใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา ศรีษะแตก นอนหงายเลือดไหลจนทำให้บ่อน้ำเป็นสีแดง

คนโดดห้างดังย่านบางแค

           ด้าน ร.ต.ท. อุกฤษณ์ แคล้วเครือ รอง สว. (สอบสวน) สน.หลักสอง เผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และคำให้การของพยาน เผยว่า ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่ห้างเพียงตนเดียว และเดินไปบริเวณระเบียงชั้น 3 จุดชมน้ำตก ก่อนที่จะกระโดดลงมา ซึ่งตรงชั้น 3 เจอรองเท้าของผู้เสียชีวิตวางชิดระเบียง ด้านเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการประสานญาติผู้เสียชีวิต ก่อนนำศพส่งนิติเวช รพ.ศิริราชซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความสะเทือนใจให้คนที่มาเดินห้างอย่างมาก

           ด้านพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือ เผยว่า ในตอนที่เกิดเหตุนั้น ตนได้ยินเสียงดังว่ามีบางอย่างกระแทกลงน้ำ และเห็นว่าชายคนดังกล่าวยังหายใจ เลยอุ้มตัวชายคนนี้ออกมาจากน้ำ เพราะกลัวว่าจะจมน้ำ จนมีคนมาช่วยเหลือเพิ่มเติม ตนจึงค่อย ๆ ออกมา และนี่เป็นครั้งแรกที่เห็นเหตุการณ์แบบนี้

คนโดดห้างดังย่านบางแค

           ในขณะที่โลกออนไลน์ ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า ห้างดังกล่าวเพิ่งมีการปิดรีโนเวท และเพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน และทางผู้บริหารของห้างก็เพิ่งมาตรวจ โดยการที่พบเห็นคนฆ่าตัวตายในที่สาธารณะ เสี่ยงจะทำให้คนที่อยู่ในเหตุการณ์เกิดโรคซึมเศร้า วิตกกังวลมากกว่า 2 เท่า และหลายคนมักจะเกิดอาการฝังใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะในเหตุการณ์นี้ที่บริเวณบ่อน้ำมักเป็นที่นั่งของคนมาเดินห้าง มีเด็กและผู้ปกครองอยู่เป็นจำนวนมาก

           อีกทั้งบางส่วนได้บอกว่า ควรจะมีเคสตัวอย่างที่ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับคนตายและญาติของคนตาย เพราะทำให้สถานที่นั้น ๆ เสียชื่อเสียง เสียทรัพย์สิน และสร้างบาดแผลและความปวดร้าวให้กับคนบริสุทธิ์ที่ต้องมาเห็นเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ โดยเฉพาะในห้างสรรพสินค้าที่มีเด็ก ๆ มาอยู่เยอะ ที่จะสร้างเรื่องฝังใจให้กับเด็กตั้งแต่อายุยังน้อย

คนโดดห้างดังย่านบางแค

คนโดดห้างดังย่านบางแค

คนโดดห้างดังย่านบางแค

คนโดดห้างดังย่านบางแค

คนโดดห้างดังย่านบางแค

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนกระโดดลงบ่อน้ำ ห้างดังย่านบางแค คนยุฟ้องครอบครัวคนตาย สร้างฝันร้ายให้คนมาเดินห้าง อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2567 เวลา 09:31:08 55,421 อ่าน
TOP