x close

จับเมียเจ้าของตัวการ คดีแชร์ลูกโซ่ ยูฟัน ตุ๋นเงินหมื่นล้าน หนีเกือบ 10 ปี สุดท้ายโดนจับคาบ้าน

           จับเมียผู้บริหารแก๊งยูฟัน หนีคดีตุ๋นหมื่นล้านเกือบ 10 ปี สุดท้ายพบอยู่ที่บ้านพักศรีสะเกษ เบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

จับเมียเจ้าของตัวการ คดีแชร์ลูกโซ่ ยูฟัน
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 25 มกราคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ได้นำชุดจับกุมไปที่บ้านพักหลังหนึ่งใน ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เพื่อจับกุม นางสาวรัฐกฤษบวร ผู้ต้องหาคดีร่วมกันมีส่วนร่วมในองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ, ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันฟอกเงิน รวม 3 ข้อหา โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าบ้านเป้าหมายพอดี

          สำหรับหมายจับดังกล่าว เกิดจากปี 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกทลายเครือข่ายแชร์ลูกโซ่บริษัท ยูฟันสโตร์ ที่ประกอบธุรกิจไม่ตรงกับที่จดทะเบียน คือ บริษัทขายตรง แล้วออกสกุลเงินดิจิทัลคือ ยูโทเคน เพื่อหลอกลวงประชาชน จนมีคนหลงเชื่อ เสียหายกว่าหมื่นล้านบาท และนางสาวรัฐกฤษบวร ภรรยาผู้บริหารบริษัท เป็นหนึ่งในตัวการของเครือข่าย

จับเมียเจ้าของตัวการ คดีแชร์ลูกโซ่ ยูฟัน
ภาพจาก ช่อง 3

          หลังจากหลบหนีมาเกือบ 10 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทราบว่า นางสาวรัฐกฤษบวร อาศัยอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงเดินทางมาที่บ้านนี้ พบผู้ต้องหาตามหมายจับอยู่พอดี จึงแสดงหมายจับ และควบคุมผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนต่อไป เบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับเมียเจ้าของตัวการ คดีแชร์ลูกโซ่ ยูฟัน ตุ๋นเงินหมื่นล้าน หนีเกือบ 10 ปี สุดท้ายโดนจับคาบ้าน โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2567 เวลา 15:51:49 6,987 อ่าน
TOP