x close

คุณแม่คลั่งสัก สักหน้ากว่า 100 จุด พลิกโฉมสุดอึ้ง เจอท่าทีลูก ๆ แม่ตกใจแทน

 
                คุณแม่คลั่งสัก สักหน้ากว่า 100 จุด พลิกโฉมสุดอึ้ง นึกว่าลูกจะว้าว แต่ต้องตกใจกับท่าทีเด็ก ๆ แบบนี้ไม่รู้ใครตกใจกว่ากัน


              วันที่ 23 มกราคม 2567 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เมลิสสา สโลน คุณแม่วัย 46 ปี จากประเทศเวลส์ สหราชอาณาจักร กลายมาเป็นที่รู้จักกันทั่วในฐานะ "คุณแม่ที่มีรอยสักมากที่สุดในสหราชอาณาจักร" จากการมีรอยสักกว่า 800 จุดบนร่างกายของ จนทำให้เธอต้องเผชิญความลำบากหลายอย่าง ทั้งในด้านการหางาน ถูกสั่งห้ามเข้าผับในท้องถิ่นรวมถึงโรงเรียนของลูก ๆ

              เมลิสสา เริ่มสักครั้งแรกตอนที่เธออายุ 20 ปี และยังสักมาเรื่อย ๆ จนเต็มพื้นที่ร่างกาย ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยน้ำหมึกจนยากที่จะนึกถึงใบหน้าที่ไร้ลวดลาย ในจุดหนึ่งเธอเคยประเมินว่าเฉพาะบนหน้า ก็น่าจะมีรอยสักอย่างน้อย 100 จุดแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เธอถูกแบนจากช่างสัก เพราะเขารู้สึกไม่สบายใจที่จะสักให้เธอมากไปกว่านั้นแล้ว

              แต่คุณแม่ก็ใช่ว่าจะง้อ เพราะสุดท้ายเธอก็จัดการสั่งซื้อปืนสักผ่านช่องทางออนไลน์ แล้วเริ่มลงมือแต่งแต้มน้ำหมึกบนร่างกายด้วยตัวเอง


              อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ลูก ๆ ทั้ง 7 ต่างคุ้นเคยกับลวดลายบนใบหน้าคุณแม่เป็นอย่างดี ไม่นานมานี้ทุกคนในครอบครัวต่างต้องประหลาดใจ เมื่อคุณแม่เมลิสสา ลุกขึ้นมาทำบางสิ่งเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง และปฏิกิริยาของเด็ก ๆ ก็ทำให้เธอไม่คาดคิดเอาซะเลย

             "วันนั้นไม่มีใครยอมมาคุยกับฉันเลยค่ะ ไม่มีเด็ก ๆ มาสักคน" เมลิสสา กล่าว


              กลายเป็นว่าเมลิสสาได้ลองนำครีมรองพื้นมาละเลงปิดทับรอยน้ำหมึกบนใบหน้าของเธอ จนทำให้ใบหน้าที่ไร้รอยสักของเธอกลับคืนมาอีกครั้ง โดยเธอยังนำภาพที่ทารองพื้นมาอวดให้ผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กได้ชมกัน ทำเอาหลายคนถึงกับทึ่ง และมีคอมเมนต์ว่า "สวยมาก แต่ฉันชอบเห็นรอยสักของคุณมากกว่า"

              แต่ผู้ที่มีปฏิกิริยาผิดคาดมากที่สุด ก็คือลูก ๆ ที่วันนั้นไม่มีใครยอมคุยกับเธอเลย แถมยังบอกเธออีกว่า "กลับไปบ้าเหมือนเดิมเถอะแม่" เพราะเหมือนพวกเขากำลังมองดูคนอื่น ที่เป็นคนแปลกหน้า ไม่ใช่แม่ผู้มีรอยสักอันเป็นเอกลักษณ์ ลูกคนเล็กถึงกับผงะด้วยซ้ำตอนเห็น

             ทั้งนี้ เธออธิบายให้คนที่ติดตามฟังว่า เธอเพิ่งได้รับรองพื้นที่เหมาะกับรอยสัก แต่ก็ต้องทารองพื้นหนาสุด ๆ ถึงครึ่งกระปุก มันหนาเหมือนฉาบซีเมนต์บนหน้า จริง ๆ การเปลี่ยนแปลงนั้นก็เป็นเรื่องดี เพราะเธอเบื่อที่ผู้คนมักจะพูดว่า "บนหน้าคุณมันอะไรกัน" ทำให้เธอคิดว่าต้องลองเปลี่ยนดูบ้าง จนทำให้หลาย ๆ คนพากันเซอร์ไพรส์
 
            "พอล้างเครื่องสำอางออกไปแล้ว พวกเขาก็กลับมาเป็นปกติค่ะ" เมลิสสา กล่าวถึงลูก ๆ
 
           อนึ่ง ในขณะที่การสักกลายมาเป็นความหลงใหลและความเสพติดของเธอ แต่แท้จริงแล้วเมลิสสาเคยเผยที่มาของการสักว่า เธอเปลี่ยนรอยสักเหล่านี้มาเป็นเครื่องปกปิดบาดแผลทางอารมณ์ ที่ต้องเผชิญจากการถูกคนในครอบครัวล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อครั้งที่เธอยังเด็ก ขณะที่คนร้ายซึ่งเป็นพี่ชายเพิ่งจะถูกตัดสินโทษจำคุก 21 ปี ไปเมื่อปี 2565 จากความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศเด็กหลายข้อหา  
 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่คลั่งสัก สักหน้ากว่า 100 จุด พลิกโฉมสุดอึ้ง เจอท่าทีลูก ๆ แม่ตกใจแทน โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2567 เวลา 17:10:27 27,823 อ่าน
TOP