x close

สั่งเค้กเจ้าดัง ขอมีดแต่ไม่แถมให้ แถมเขียนหน้าเค้กด้วยปากกามาบนกล่อง คนเฉลยกลับตาลปัตร

          ลูกค้าเล่าฮา สั่งเค้กวันเกิดร้านดัง ไม่แถมมีด เอ็นดูเขียนอวยพรมาบนกล่องแทน ชาวเน็ตแห่เฉลยหนังคนละม้วน

          เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์วันเกิดได้อยู่เสมอ สำหรับการสั่งเค้กวันเกิด ซึ่งสมัยนี้มีแบบสำเร็จรูปเกือบทั้งหมด เหลือแค่สั่งเขียนหน้าเค้กเท่านั้น แต่ก็ยังไม่วายเกิดความเข้าใจผิดกันอยู่ดี

          วันที่ 25 มกราคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เป็นภาพของเค้กกล่องหนึ่งที่สั่งผ่านแอปฯ เดลิเวอรี่ มีการเขียนมาบนกล่องด้วยปากกาเมจิกว่า "HAPPY BIRTHDAY พี่หนึ่ง" แต่ด้วยการสื่อสารที่ผิดพลาดยังไงก็ไม่แน่ใจ สุดท้ายการสั่งเค้กครั้งนี้จึงกลายเป็นเรื่องชวนทั้งเฟลทั้งเอ็นดูไปในเวลาเดียวกัน

          เจ้าของโพสต์เล่าว่า สั่งผ่าน Grab พิมพ์ตรงหมายเหตุไว้ สั่งเขียน happy birthday พี่หนึ่ง และบอกขอมีดด้วย สักพักโทร. เข้ามาแจ้งว่า "มีดไม่มีให้นะคะ ให้ตัดมาเลยให้เลยไหม" ตนจึงตอบไปว่าถ้าอย่างนั้นไม่เป็นไร งงรอบสองคือ ตนให้เขียนหน้าเค้ก ไม่ใช่หน้ากล่องแบบนี้

สั่งเค้กไม่แถมมีด

          ปรากฏว่า หลังเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ไปกลายเป็นว่ามีชาวเน็ตเข้ามาเมนต์จำนวนมาก โดยมองว่าเคสนี้คนสั่งเค้กน่าจะเข้าใจผิด เพราะร้านดังกล่าวนั้นขาย เค้กไอศกรีม มีการตกแต่งหน้าเค้กไว้แน่นแล้ว เขียนข้อความเพิ่มไม่ได้ และทางร้านไม่มีครีมเขียนมือให้

          ส่วนเรื่องที่ไม่ได้แถมมีดนั้น หลายคนยืนยันว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะเค้กไอศกรีมนั้นเนื้อแข็งกว่าเค้กทั่วไปมาก ถ้าใช้มีดพลาสติกทั่วไปตัดไม่ออกแน่นอน หากอยากตัดเค้กไอศกรีมต้องใช้มีดทำครัวอย่างเดียว ใช้มีดพลาสติกรับรองว่าพลาสติกหัก แม้กระทั่งปักเทียนยังปักไม่ได้ และเวลาสั่งทางร้านก็ระบุอยู่แล้วว่า ไม่สามารถปรับเปลี่ยนวิธีการตกแต่งและไม่มีอุปกรณ์ตัดเค้กให้ ในขณะที่บางส่วนก็ชื่นชมพนักงานด้วยที่จะอาสาตัดเค้กให้ และพยายามเขียนข้อความอวยพรให้จนได้ แม้จะอยู่บนหน้ากล่องก็ตาม

สั่งเค้กไม่แถมมีด

สั่งเค้กไม่แถมมีด

สั่งเค้กไม่แถมมีด

สั่งเค้กไม่แถมมีด

สั่งเค้กไม่แถมมีด

สั่งเค้กไม่แถมมีด

สั่งเค้กไม่แถมมีด

สั่งเค้กไม่แถมมีด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเค้กเจ้าดัง ขอมีดแต่ไม่แถมให้ แถมเขียนหน้าเค้กด้วยปากกามาบนกล่อง คนเฉลยกลับตาลปัตร โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2567 เวลา 11:09:00 72,011 อ่าน
TOP