x close

ประกาศขาย บ้านพลังวิเศษ 33 ล้าน เจ้าของเผยกฎการอยู่ เตือนห้ามเข้าหลุมดำเด็ดขาด !

         ประกาศขายบ้านชั้นเดียว ปักราคา 33 ล้าน ชี้เป็นบ้านพลังวิเศษ เผยกฎเมื่อเจอปรากฏการณ์หลุมดำในห้อง วิธีรับมือเมื่อสัมผัสพลังงานประหลาด

          หลายคนอาจจะคุ้นตากับประกาศขายบ้าน ซึ่งจะมีคุณสมบัติเด่น ๆ เช่น ทำเลดี มีความเป็นส่วนตัว หรือ เพื่อนบ้านน่ารัก แต่บางครั้งเจ้าของบ้านก็ต้องการแจ้งตรง ๆ ว่าบ้านของตัวเองนั้นมีมูลค่าสูง เพราะมีบางอย่างล้ำลึกเกินกว่าที่จะตัดสินได้ด้วยตาเปล่า

          วันที่ 25 มกราคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ขายบ้านในกลุ่ม "บ้านมือสอง ราคาดี กรุงเทพฯและปริมณฑล ลงประกาศขายและรับซื้อฟรี"  เป็นบ้านชั้นเดียว อยู่บริเวณถนนกรุงเทพกรีฑา เนื้อที่ 89 ตารางวา มี 3 ห้องนอน, 2 ห้องรับแขก, 2 ห้องนํ้า, 1 ห้องครัว, 2 ห้องแต่งตัว, 1 ห้องเก็บของ และ สามารถจอดรถได้ 2 คัน โดยประกาศขายในราคาสูงถึง 33.3 ล้านบาท หรือปล่อยเช่า เดือนละ 3.3 แสนบาท พร้อมระบุว่า การที่บ้านนี้ราคาสูง เพราะเป็นการขายบ้านพลังวิเศษ มีพลังงานประหลาดที่อยู่ภายในบ้านหลังนี้ ที่ไม่สามารถอธิบายได้ว่าเกิดจากอะไร แต่ยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องของผีหรือวิญญาณ
          
          โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า ตนนั้นอาศัยอยู่บ้านหลังนี้มาประมาณ 30 ปี ไม่เคยมีความคิดที่จะขาย เพราะอยู่มาตั้งแต่เกิดจนโต บ้านหลังนี้มีพลังงานประหลาดบางอย่าง แต่ย้ำว่า ไม่มีผี หรือ วิญญาณ เพราะไม่เคยมีคนตายในบ้านหลังนี้เลย แต่สิ่งที่เป็นความลับมานานคือ บ้านหลังนี้จะมีพลังประหลาด หรือ อาจจะมีพลังวิเศษบางอย่าง ตนไม่อาจจะอธิบายได้ทั้งหมด แต่พอจะบอกเรื่องราวที่ผ่านมาได้ พร้อมแชร์กฎที่ตัวเองต้องทำเมื่ออยู่ในบ้านหลังนี้ รวมทั้งเรื่องราวลึกลับที่เคยสัมผัสได้มาแล้ว ประกอบด้วย

          - เวลานอน ต้องนอนในห้องนอนซ้ายสุด และ เตียงอยู่ด้านในสุดทางซ้ายของห้อง หากเรานอนหลับ และ ตื่นขึ้นมาเองช่วงตี 3 (ไม่ตั้งปลุก) ทุกอย่างรอบตัวจะเปลี่ยนไป สภาพในห้องนอนจะเปลี่ยนแปลง โดยภาพที่เห็นน่าจะแตกต่างกันตามอดีตของบุคคลนั้น ๆ โดยสิ่งที่ตนเห็นนั้น คือ ภาพวัยเด็กในสถานที่หนึ่งที่เราเคยไปมาแล้วหลายสิบปี


หลุมดำและพลังงานประหลาด

          
          - ในบางครั้งช่วงตี 3 เป็นต้นไป เมื่อปิดไฟมืดสนิท และตื่นขึ้นมาเอง จะเห็นหลุมดำขนาดใหญ่ อยู่ทางผนังของห้อง โดยตนเคยเจอเหตุการณ์นี้มา 2-3 ครั้ง หากเราไปสัมผัสกับหลุมดำนี้ เราจะได้รับพลังงานประหลาดติดตัวไปด้วย ซึ่งพลังงานประหลาดนี้คาดว่าน่าจะแตกต่างกันในแต่ละคน ส่วนตัวนั้น หลังจากที่เคยสัมผัสกับหลุมดำมาแล้ว พอเราเอามือไปแตะตามเสาของบ้าน เราจะเห็นอดีตบางอย่างของเราได้ เช่น ภาพของพ่อแม่, ญาติ หรือ เสียงบางอย่าง แต่ล้วนเป็นสิ่งดี ๆ มันคือความทรงจำในวัยเยาว์ ที่เราลืมไปแล้ว แต่สามารถพบเจอได้อีกครั้ง

          - หลุมดำ ห้ามเข้าไปโดยเด็ดขาด สามารถสัมผัสได้เท่านั้น เพราะคุณอาจจะไม่สามารถกลับออกมาได้อีก ตนคิดว่ามันคือห้วงเวลาระหว่างมิติที่ทับซ้อนกัน  ในบางครั้งหลุมดำอาจจะมีอะไรบางอย่างโผล่ออกมา คือ มันไม่ใช่ผี แต่ตนเองก็อธิบายไม่ได้

ความรู้สึกเมื่อสัมผัสกับพลังงานประหลาด

          
          - ในบางครั้ง นั่งหลับตาในห้อง เราจะสามารถสัมผัสกับพลังงานประหลาดได้ โดยจะมีหลายความรู้สึกที่เกิดขึ้นมา และ เราสามารถใช้ประโยชน์ตรงนี้ได้ แต่มันขึ้นกับบุคคลนั้น ๆ เช่น

          - หากเรานั่งสมาธิถึงจุดหนึ่ง ร่างกายเราจะร้อน มันเหมือนจะสามารถถอดวิญญาณได้ เคยทำอยู่หลายครั้ง แต่สุดท้ายทุกครั้งก็จะไม่นั่งสมาธิต่อ เพราะกลัวว่าวิญญาณจะออกจากร่าง และเข้าร่างกายตัวเองไม่ได้ อันนี้คือ กลัวจริง ๆ เพราะ มันไม่รู้จริง ๆ ว่า ถ้าวิญญาณออกจากร่างแล้ว จะกลับเข้ามาได้ไหม

          - สามารถฝันเห็นหรือมองเห็นภาพในอนาคตได้ แต่นาน ๆ เกิดขึ้นที ไม่สามารถบอกได้แน่นอน แต่ภาพที่เกิดขึ้นที่เห็นในฝัน จะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ๆ แม้กระทั่งเลขวันหวยออก ก็เคยมาแล้ว แต่อยู่ที่บุญของคนคนนั้นด้วย

          - ตนเชื่อว่ามีพลังงานอะไรบางอย่าง ช่วยบอกเหตุการณ์ล่วงหน้ากับคนในครอบครัว หากมีอันตรายใด ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ตอนที่ยังเด็ก ๆ เหมือนกับว่าเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ได้ ซึ่งจำไม่ได้ว่าทำยังไง แต่พอโตขึ้นมา ก็ลืมไปหมด จำได้แค่ว่ามีสถานที่ ที่เคยไป แต่พ่อและแม่ บอกว่าไม่เคยพาไปเลย ในที่แห่งนั้น และ มันไม่ใช่ความฝัน จริง ๆ มีเรื่องราวมากกว่านี้ หากมีคนสนใจจริง ๆ ตนยินดีจะเล่าให้คนคนนั้นฟัง


บ้านหลังนี้เหมาะกับใครบ้าง


          1. คนที่อยากสัมผัสพลังประหลาดจริงๆ  ซึ่งไม่ใช่ผี หรือ วิญญาณ
          2. คนที่มีพลังวิเศษในตัวเอง อาจจะช่วยให้พลังในตัวของคุณตื่นขึ้นมา หรือ เพิ่มมากขึ้น
          3. คนที่เชื่อเรื่องพลังวิเศษ มันคือ โอกาสครั้งสำคัญของคุณแล้วจริง ๆ
          4. หมอดู เพราะเคยทำตอนอยู่ที่บ้านหลังนี้ โดยสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนที่มาดูดวง ล้วนเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง (คำทำนายค่อนข้างตรงหลายครั้งจนน่าตกใจ จึงเลิกทำเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพราะมันไม่รู้ว่าที่คำทำนายมันตรงนั้น เกิดจากอะไรกันแน่ เมื่ออธิบายไม่ได้ก็เลยไม่อยากทำต่อ ตนไม่อยากกำหนดโชคชะตาให้กับคนอื่น เพราะ จะทำให้โชคชะตาของตัวเองหายนะได้

          สุดท้ายนี้ เจ้าของบ้านระบุว่า ตนพร้อมขายบ้านพลังวิเศษ ในราคา 33.3 ล้านบาท หรือ ปล่อยเช่าเดือนละ 3.3 แสนบาท ทั้งนี้ราคาสามารถต่อรองได้ พร้อมแนบเบอร์โทร. ติดต่อ พร้อมทิ้งท้ายว่า ทุกสิ่งที่เขียนขึ้นมา คือ เรื่องจริงไม่ใช่โพสต์ขำ ๆ อันนี้คือเรื่องจริง และ ขายจริง ๆ 100% แต่เรื่องพลังวิเศษ หรือ พลังประหลาด คงขึ้นกับแต่ละบุคคลว่าจะเจอไหม หรือจะให้ตนอยู่เป็นเพื่อนในช่วงเวลาที่ต้องการก็ได้"

          ทั้งนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่าได้รับความสนใจจนถูกแชร์ไปกว่า 3.2 พันครั้งภายในเวลาชั่วข้ามคืน

บ้านหลุมดำ

บ้านหลุมดำ

บ้านหลุมดำ

บ้านหลุมดำ

บ้านหลุมดำ

บ้านหลุมดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประกาศขาย บ้านพลังวิเศษ 33 ล้าน เจ้าของเผยกฎการอยู่ เตือนห้ามเข้าหลุมดำเด็ดขาด ! อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2567 เวลา 17:13:24 25,703 อ่าน
TOP