x close

สาวค้นเจอ สามีในอนาคต ปรากฏในรูปเก่าตั้งแต่ยังไม่รู้จัก จนวันนี้แต่งงานกัน

 
              สาวแชร์เรื่องประหลาด บังเอิญเจอสามีติดในรูปถ่ายในอดีต ตั้งแต่ยังไม่รู้จักกันหรือเคยเจอกัน จน 9 ปีต่อมา ได้แต่งงานกันในที่สุด

ความบังเอิญหรือโชคชะตา
ภาพจาก TikTok @soimjenn.official

ความบังเอิญหรือโชคชะตา
ภาพจาก TikTok @soimjenn.official

             หลายคนเชื่อในเรื่องพรหมลิขิต ดังคำพูดที่ว่า คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน ไม่ว่าเนื้อคู่ของคุณจะอยู่แห่งหนไหนก็ตาม หากเป็นเนื้อคู่กันโดยแท้จริง โชคชะตาจะต้องนำพาให้มาพบกันในที่สุด และดูเหมือนเรื่องราวที่น่าทึ่งนี้จะเกิดขึ้นกับหญิงสาวรายหนึ่ง แต่ที่น่าตกตะลึงยิ่งไปกว่านั้นก็คือ เนื้อคู่ของเธอได้ปรากฏร่วมอยู่ในภาพถ่ายเดียวกันกับเธอ ตั้งแต่ที่ทั้งสองยังไม่รู้จักกันหรือเคยเจอกันด้วยซ้ำ

             วันที่ 26 มกราคม 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวของ เจน เจีย คอนเทนครีเอเตอร์และอินฟลูเอนเซอร์สาวชาวมาเลเซีย ซึ่งเป็นที่รู้จักบนโซเชียลมีเดียในชื่อว่า SoImJenn เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok แชร์ประการณ์การค้นพบที่น่าเหลือเชื่อ โดยเผยให้เห็นภาพถ่ายของเธอในอดีต เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2555 ขณะที่เธอกำลังนั่งอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

             เมื่อสังเกตดูดี ๆ ที่ด้านหลังของเธอจะพบว่ามีผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ ซึ่งเธอจดจำเขาได้ทันที เพราะเขาคือสามีของเธอในปัจจุบัน แต่ในขณะที่ถ่ายภาพนั้น เธอยังไม่รู้จักเขา และทั้งสองก็ไม่เคยพบเจอกันมาก่อน มันทำให้เธอรู้สึกทั้งอึ้งและประหลาดใจมาก

             "ฉันดูสิ่งนี้แล้วยังขนลุกอยู่เลย เราอยู่ในที่เดียวกัน แต่ต่างฝ่ายต่างไม่รับรู้ถึงการมีอยู่ของอีกฝ่าย" เจน เขียนข้อความในโพสต์  

ความบังเอิญหรือโชคชะตา
ภาพจาก TikTok @soimjenn.official

ความบังเอิญหรือโชคชะตา
ภาพจาก TikTok @soimjenn.official

             จนกระทั่งหลังจากวันนั้น 2 ปี เจนและชายหนุ่มรายนั้นถึงได้พบเจอกันจริง ๆ โดยทั้งสองเริ่มคบหากันในเดือนธันวาคม ปี 2557 จนในที่สุด เธอและเขาก็ได้แต่งงานครองคู่เป็นสามีภรรยากัน นับเป็นเวลานาน 9 ปี หลังจากที่ภาพนั้นถูกถ่ายขึ้น

             "คนที่ใช่จะมาหาคุณในเวลาที่ถูกต้องเสมอ" เจน กล่าว

             หลังจากเรื่องราวที่น่าทึ่งนี้ถูกนำมาเผยแพร่ไปบนสังคมออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากผู้คน ต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยหลายคนเชื่อเรื่องทฤษฎี Invisible String Theory หรือทฤษฎีด้ายแดง คือ คนที่ถูกกำหนดให้มาเป็นคู่กัน จะมีด้ายสีแดงที่มองไม่เห็นผูกที่นิ้วก้อยของทั้งคู่ไม่ว่าทั้งสองจะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหน โชคชะตาจะพาให้มาอยู่ด้วยกันจนได้

             ผู้ใช้โซเชียลบางราย กล่าวว่า "นี่คือโชคชะตาที่กำหนดมาโดยแท้จริง ฉันหวังจะเจอเหมือนกันในอนาคต" และ "งั้นก็หมายความว่า เราทุกคนต่างมีเนื้อคู่อยู่ที่ไหนสักที่ แค่ยังหากันไม่เจอเท่านั้นเอง"  

ความบังเอิญหรือโชคชะตา

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวค้นเจอ สามีในอนาคต ปรากฏในรูปเก่าตั้งแต่ยังไม่รู้จัก จนวันนี้แต่งงานกัน อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2567 เวลา 17:12:29 50,709 อ่าน
TOP