x close

รถขนส่งบริษัทดังตกเจ้าพระยา เต็มตาพัสดุเปียกยกคัน ลูกค้าร้อง ของ 3 พัน อยู่ในนั้น !

          ลูกค้าสยอง รถขนส่งบริษัทดังไหลตกแม่น้ำเจ้าพระยา เห็นเต็มตาพัสดุเปียกปอน ไม่ต้องเอาไปส่งแล้ว ด้านลูกค้าเผยความรับผิดชอบ คืนเงินให้เต็มจำนวน เสียอย่างเดียว ต้องสั่งใหม่เอง


          วันที่ 28 มกราคม 2567 เฟซบุ๊ก ปรีดา ขวัญเกิด มีการโพสต์ลงในกลุ่ม ข่าวสาร-คนเกาะเกร็ด เป็นรูปรถกระบะขนส่งคันหนึ่ง จมอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ประตูท้ายรถเปิด เห็นกล่องพัสดุที่อยู่ด้านในล้วนเปียกไปตามกัน เจอแบบนี้เจ้าของพัสดุที่อยู่ในรถคงช็อก

          สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าของโพสต์ระบุว่า รถคันดังกล่าวประจำการขนส่งในเส้นทางเกาะเกร็ด - ปากเกร็ด ซึ่งไหลตกน้ำที่ท่าเรือวัดกลาง คนขับปลอดภัย ส่วนผู้ใช้บริการไม่ต้องรอของ


          อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานความคืบหน้าถึงสภาพรถดังกล่าวว่า นำขึ้นจากน้ำได้เมื่อไร มีแค่โพสต์อัปเดตจากลูกค้าว่า สินค้าที่ตัวเองสั่งมีมูลค่า 3,000 บาท จำนวน 3 กล่อง ซึ่งอยู่ในรถคันดังกล่าง ทางช็อปปี้ได้รับผิดชอบด้วยการคืนเงินให้ 100% แล้วให้กดสั่งพัสดุใหม่อีกครั้ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถขนส่งบริษัทดังตกเจ้าพระยา เต็มตาพัสดุเปียกยกคัน ลูกค้าร้อง ของ 3 พัน อยู่ในนั้น ! อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2567 เวลา 21:28:07 12,783 อ่าน
TOP