x close

เด็กแทงกันเลือดอาบในโรงเรียนย่านพัฒนาการ เจิ่งนองกลางสนามหลังเลิกแถว ล่าสุดเสียชีวิต


          เด็กแทงกันเลือดอาบในโรงเรียน เจิ่งนองกลางสนามหลังเสร็จเข้าแถวเคารพธงชาติ ยังไม่ทราบสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้ แต่ล่าสุดเด็กเสียชีวิตแล้ว


เด็กแทงกันในโรงเรียน

          วันที่ 29 มกราคม 2567 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านพัฒนาการ มีเด็กนักเรียนถูกแทงที่ท้องและคอจนได้รับบาดเจ็บ หลังเลิกแถวตอนเช้า โดยจุดเกิดเหตุเกิดขึ้นที่สนามกีฬาในร่ม คราบเลือดเจิ่งนองไปทั่ว ท่ามกลางความตกใจของเพื่อน ๆ

          ช่อง 3 รายงานว่า ขณะที่นักเรียนกำลังเลิกแถวเคารพธงชาติตอนเช้า ก็มีเด็กพิเศษใช้มีดปอกผลไม้แทงเข้าไปที่ท้องและคอของนักเรียนที่บาดเจ็บ โดยยังไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร จากนั้นเด็กที่ถูกแทงก็เสียชีวิตหลังจากนำตัวส่งโรงพยาบาล


เพื่อนเล่าเหตุการณ์ตอนเกิดเหตุ

          เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานอีกว่า นักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า คนก่อเหตุเป็นเด็กพิเศษ ก่อนเกิดเหตุนั่งข้าง ๆ กับผู้เสียชีวิต ไม่มีปัญหากันมาก่อน แต่มีการแหย่เล่นตามปกติ

          ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุพกมีดปอกผลไม้มาทุกวัน มีพฤติกรรมการดูดเนื้อ ดูดบุหรี่ ไม่เกเร แต่ไปโรงพักบ่อยจึงไม่กลัวตำรวจ ชีวิตทั่วไปอยู่กับยาย ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่

          เจ้าหน้าที่กู้ภัย เปิดเผยว่า ตอนที่มาช่วย ผู้ตายยังคงมีชีพจร จึงห้ามเลือดก่อน แต่อาการไม่ดีจึงซีพีอาร์รอ และทีมกู้ชีพมาสนับสนุน แผลที่ถูกแทง ถูกแทงที่คอกับท้ายทอยอย่างเดียว ยาวประมาณ 5 เซนติเมตร มี 2 จุด คาดว่ามีการดึงและแทงซ้ำ

เด็กแทงกันในโรงเรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กแทงกันเลือดอาบในโรงเรียนย่านพัฒนาการ เจิ่งนองกลางสนามหลังเลิกแถว ล่าสุดเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2567 เวลา 10:52:20 84,245 อ่าน
TOP