x close

แม่เด็กเสียชีวิต เศร้า เมื่อเช้าเพิ่งมาส่งลูก ไม่นานถูกแทง - ไม่พบหลักฐานเป็นเด็กพิเศษ

         แม่เด็กถูกแทง ยังเศร้าไม่หาย เมื่อเช้าเพิ่งมาส่งลูก จากนั้นไม่นานครูบอกถูกแทง ชี้ ลูกไม่เคยทะเลาะกับใคร ถ้าทะเลาะแม่ต้องรู้ เพราะลูกเล่าตลอด


          วันที่ 29 มกราคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน เปิดเผยกรณีนักเรียน ม.2 แทงเพื่อนว่า ยังไม่พบหลักฐานการรักษาว่า คนแทงเป็นเด็กพิเศษ เตรียมส่งให้แพทย์วินิจฉัย ก่อนที่จะส่งศาลเด็กและเยาวชนวันพรุ่งนี้ (30 มกราคม)

          ส่วนการก่อเหตุ นักเรียนผู้ก่อเหตุอ้างว่า มีการท้าทายกันไปกันมา แต่ท้าทายเรื่องอะไร ยังสอบปากคำไม่จบ ส่วนกรณีที่เพื่อนร่วมชั้นให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนเก็บกดหรือถูกกลั่นแกล้งเป็นประจำ ยังไม่มีข้อมูลอะไร ต้องรอผู้เชี่ยวชาญมาสอบปากคำอีกครั้ง


          แม่ของนักเรียนที่เสียชีวิต ก็เข้ามาให้ปากคำกับตำรวจ จากการสอบถามทราบว่า ทางโรงเรียนประสานขั้นตอนการดูแลเกี่ยวกับงานศพลูก ตนตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และเสียใจมาก ปกติลูกมักจะเล่าให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ ที่โรงเรียนเสมอ เช่น มีเพื่อนคนไหนทะเลาะกันก็จะมาเล่าให้ฟัง แต่ลูกก็ไม่เคยทะเลาะกับใครมาก่อน ถ้าทะเลาะแม่ต้องทราบ

         
          เมื่อเช้าที่ผ่านมา ตนขับรถไส่งลูกเองที่โรงเรียน หลังจากนั้นโรงเรียนก็โทรศัพท์มาแจ้งว่า ลูกถูกแทง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็กเสียชีวิต เศร้า เมื่อเช้าเพิ่งมาส่งลูก ไม่นานถูกแทง - ไม่พบหลักฐานเป็นเด็กพิเศษ อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2567 เวลา 10:52:49 25,398 อ่าน
TOP