x close

เด็ก ม.5 ไม่มีใบขับขี่ ไม่ใส่หมวกกันน็อก ปรับ 2,000 ไม่มีจ่าย ตำรวจเลยพาไปข่มขืน พบเรื่องจริง

          เด็ก ม.5 ไม่ใส่หมวกกันน็อก ไม่มีใบขับขี่ โดนตำรวจตั้งด่านจับปรับ 2,000 แต่เด็กไม่มีจ่าย เลยจูงมือไปที่ห้องเพื่อขืนใจ ตรวจสอบแล้ว เป็นเรื่องจริง

เด็ก ม5 ไม่มีใบขับขี่ โดนตำรวจข่มขืน
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 30 มกราคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า เพจสายไหมต้องรอด ได้เผยว่าเกิดกรณีที่เด็กหญิงชั้น ม.5 คนหนึ่ง ขับรถจักรยานยนต์ไปกับน้อง โดยที่เด็กไม่ได้พกใบขับขี่ เมื่อถูกตำรวจเรียกโดนปรับ 2,000 บาท เด็กบอกว่าไม่มีเงิน ตำรวจจึงพาเด็กไปข่มขืนที่ข้างโรงพัก ซึ่งนายเอกภพ เหลือประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจ ได้มีการประสานไปยัง พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว


          วันเกิดเหตุพบว่า บ้านของเด็กอยู่ห่างจากโรงเรียน 6 กม. และตรงนั้นมีการตั้งด่าน ตำรวจแยกกันไปแต่ละจุด ตำรวจดึงกุญแจรถออกจากมอเตอร์ไซค์ เด็กไม่ได้สวมหมวกกันน็อก ไม่พกใบขับขี่ ตำรวจจึงถามว่าเด็กมีเงิน 2,000 บาทเพื่อจ่ายค่าปรับไหม เด็กก็เลยพยายามโทร. หาแม่ แต่แม่ไม่รับสาย ตำรวจก็เลยพาเด็กไปห้องหนึ่งที่ติดอำเภอและโรงพัก พร้อมข่มขู่ให้เอาเงิน 2,000 บาท มาจ่ายค่าปรับวันนี้ เด็กก็ยืนยันว่าไม่มี ตำรวจก็บอกว่าต้องมีสิ่งของแลกเปลี่ยน และสุดท้าย เด็กก็โดนตำรวจขืนใจ

เด็ก ม5 ไม่มีใบขับขี่ โดนตำรวจข่มขืน
ภาพจาก ช่อง 3

          หลังเกิดเรื่อง เด็กได้ไปบอกกับยาย ยายก็พาไปแจ้งความ และแม่ก็แจ้งไปที่สายไหมต้องรอด

          ด้าน พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ และยอมรับว่า จากการตรวจสอบและพบว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ผู้ก่อเหตุมี 1 คน ยศ ร.ต.อ ของ สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ขณะนี้ตนมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน และตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย และให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ไปตามติดเรื่องนี้ด้วยตัวเอง และตนได้กำชับให้ดูแลเรื่องสิทธิเด็กและสตรี รวมถึงการล่วงละเมิดทางเพศในเด็ก และครั้งนี้ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ ตนยอมไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น

เด็ก ม5 ไม่มีใบขับขี่ โดนตำรวจข่มขืน
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้าน เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ได้รับทราบเรื่องดังกล่าว และสั่งการให้ พล.ต.ท. ฐากูร นัทธีศรี ผู้บัญชาการตำรวจภาค 3 ตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่ามีการกระทำผิดจริงให้ดำเนินคดีอาญาเด็ดขาด ตั้งกรรมการวินัยร้ายแรง ให้ออกจากราชการไว้ก่อน และขยายผลการดำเนินการกับผู้เกี่ยวข้องทุกราย และยืนยันว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ไม่มีการช่วยเหลือแน่นอน

เด็ก ม5 ไม่มีใบขับขี่ โดนตำรวจข่มขืน
ภาพจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.5 ไม่มีใบขับขี่ ไม่ใส่หมวกกันน็อก ปรับ 2,000 ไม่มีจ่าย ตำรวจเลยพาไปข่มขืน พบเรื่องจริง อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2567 เวลา 15:03:48 28,162 อ่าน
TOP