x close

ภาพไวรัล รองเท้าเรียงกัน 11 คู่ ดูดี ๆ มีคู่ที่ 12 ทำคนจินตนาการ สถานการณ์แปลก ๆ นะ

          ชาวเน็ตแชร์ภาพ รองเท้าส้นสูงเรียงกัน 11 คู่ และมีคู่ที่ 12 โผล่มาไม่เหมือนพวก ทำคนจินตนาการไปไกล สถานการณ์ดูแปลก ๆ นะว่าไหม
รองเท้าผู้หญิง
ภาพจาก Twitter @hisyo_kaede

          วันที่ 30 มกราคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า มีภาพชวนคาใจภาพหนึ่งถูกแชร์เป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย เป็นภาพรองเท้าส้นสูงของผู้หญิงจำนวนมากวางเรียงราย และภายหลังจากสังเกตดี ๆ ก็มีรองเท้าที่แตกต่างกันอีกคู่วางอยู่ด้วย ทำให้เกิดเป็นจินตนาการมากมาย ชาวเน็ตต่างพากันคาดเดาสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในภาพถ่ายนี้กันอย่างดุเดือด

          ภาพถ่ายตั้งกล่าวถูกนำมาโพสต์โดยหญิงสาวชาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง จากภาพจะเห็นว่า มีรองเท้าส้นสูงสีดำของผู้หญิงถูกถอดวางเรียงกันอยู่ นับได้จำนวน 11 คู่ และมีคู่ที่ 12 เป็นรองเท้าแตะสีดำของผู้ชายถูกถอดวางไว้ด้านบน   

          โดยหญิงสาวที่โพสต์ระบุแคปชั่นตั้งคำถามไว้ว่า "มีใครเข้าใจไหม มีเรื่องน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นที่โยชิวาระเมื่อวานนี้"

          หลังจากนั้นไม่นานภาพดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้ใช้โซเชียลเข้าไปดูมากกว่า 9.3 ล้านครั้ง และคอมเมนต์มากกว่า 500 ครั้ง มีแสดงความคิดเห็นติดตลกว่า "พวกเธอน่าจะเป็นกลุ่มพนักงานหญิง ที่รวมตัวกันมาประชุมกับเจ้านาย", "มาสัมมนาหรืออะไรสักอย่าง..." และบางคนสังเกตว่า "ดูเหมือนจะเป็นรองเท้าราคาแพงทั้งนั้นเลย" 

รองเท้าผู้หญิง
ภาพจาก Twitter @hisyo_kaede

          ทั้งนี้ทั้งนั้น สิ่งที่หลายคนจินตนาการคาดเดาไปในทิศทางเดียวกันนั่นก็คือ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเกี่ยวกับเรื่องชวนสยิวที่มีผู้หญิง 11 คน เผชิญหน้ากับผู้ชายเพียง 1 คน นอกจากนี้ บนบัญชีโซเชียลของหญิงสาวที่โพสต์ภาพนี้ยังแสดงให้เห็นว่าเธอทำงานอยู่ในอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ด้วย

          รายงานของมิเรอร์มีเดีย ระบุว่า อุตสาหกรรมดังกล่าวในญี่ปุ่นค่อนข้างเจริญรุ่งเรือง และยังมีบริการที่แบ่งออกเป็นระดับต่าง ๆ โดยราคาจะแตกต่างกันไปตามเนื้อหาและคุณภาพของบริการ โดยบริการขั้นพื้นฐานเริ่มต้นในราคาประมาณ 20,000 เยน (ราว 4,800 บาท) ไปจนถึงระดับไฮเอนด์ที่มีราคามากกว่า 4 ล้านเยน (ราว 1 ล้านบาท)  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพไวรัล รองเท้าเรียงกัน 11 คู่ ดูดี ๆ มีคู่ที่ 12 ทำคนจินตนาการ สถานการณ์แปลก ๆ นะ อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2567 เวลา 10:42:20 111,209 อ่าน
TOP