x close

ไวรัลสนั่น นทท. ลุคแฟชั่นริมหาด โผล่ขึ้นเครื่องที่สนามบินภูเก็ต อะไรจะขนาดนั้น ?


          ภาพไวรัลแชร์สนั่น นักท่องเที่ยวต่างชาติ นุ่งกางเกงว่ายน้ำตัวเดียวแบบแฟชั่นริมหาด ไปขึ้นเครื่องที่สนามบินภูเก็ต

นักท่องเที่ยวสนามบินภูเก็ต
ภาพจาก Reddit

          วันที่ 31 มกราคม 2567 มีผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากแชร์ภาพเหตุการณ์น่าตกตะลึง เมื่อมีนักท่องเที่ยวชายต่างชาติ แต่งกายด้วยชุดสไตล์แฟชั่นเดินริมหาด นำกระเป๋าเดินทางไปเตรียมขึ้นเครื่องบินที่สนามบินภูเก็ต ในประเทศไทย สร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

          จากภาพถ่ายดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า มีนักท่องเที่ยวชาย 2 คน สวมกางเกงว่ายน้ำลายเสือเพียงตัวเดียว พร้อมคีบรองเท้าแตะ ลักษณะเหมือนกำลังพักผ่อนอยู่ที่ชายหาด หรือพื้นที่ส่วนตัว แต่สถานที่ที่ทั้งสองมาปรากฏตัวอยู่นั้นคือสนามบิน ในช่วงเวลากลางวันที่มีผู้คนพลุกพล่าน

          ภาพดังกล่าวได้รับความสนใจและกลายเป็นไวรัล ทั้งยังถูกนำไปแชร์ต่อกันบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของหลายประเทศ ชาวเน็ตต่างชาติพากันเข้าไปคอมเมนต์อย่างขำขัน มีกล่าวเสียดสีติดตลกว่า "ได้ข่าวว่าสนามบินภูเก็ตอยู่ติดชายหาด" ในขณะที่บางรายก็ไม่ชอบใจกับการแต่งกายที่ไม่เหมาะสมนี้ และคาดเดาว่า "หรือทั้งสองจะเพิ่งกลับจากปาร์ตี้"

นักท่องเที่ยวสนามบินภูเก็ต
ภาพจาก Reddit

นักท่องเที่ยวสนามบินภูเก็ต
ภาพจาก Reddit

          ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวยังถูกนำไปแชร์ทางเว็บไซต์ Reddit และกลายเป็นประเด็นร้อนแรง ผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์กันสนั่น บางรายก็คาดเดาสัญชาติของนักท่องเที่ยวชาย และบางรายเล่นมุกแซวว่า "เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคงทำงานสบาย ไม่ต้องเข้าเครื่องสแกน หรือตรวจเช็กใด ๆ"

          ทั้งนี้ มีชาวเน็ตรายหนึ่งกล่าวว่า "หากนี่คือสิ่งที่แปลกประหลาดที่สุดที่คุณเห็นในประเทศไทย ถือว่าตัวเองโชคดี"

นักท่องเที่ยวสนามบินภูเก็ต

นักท่องเที่ยวสนามบินภูเก็ต

นักท่องเที่ยวสนามบินภูเก็ต


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลสนั่น นทท. ลุคแฟชั่นริมหาด โผล่ขึ้นเครื่องที่สนามบินภูเก็ต อะไรจะขนาดนั้น ? อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2567 เวลา 16:31:51 24,921 อ่าน
TOP