ถกสนั่นภาพงานแต่ง ชุดเพื่อนเจ้าสาวแย่งซีนไปไหน ดูหน้าเจ้าสาวก็รู้ไม่แฮปปี้

 
              ถกสนั่นภาพแต่งงาน วิจารณ์ชุดเพื่อนเจ้าสาวเว้าจนแย่งซีน ดูสีหน้าเจ้าสาวไม่ค่อยแฮปปี้ ชี้ควรให้ความจริงใจกับเจ้าสาวด้วย



เพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก sohu

             วันที่ 30 มกราคม 2567 เว็บไซต์ sohu รายงานว่า งานแต่งงานคือวันของบ่าวสาว ซึ่งควรจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข แต่ภาพของเจ้าสาวรายหนึ่งที่นั่งอยู่เคียงข้างเพื่อนเจ้าสาวกลับตกเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์ เมื่อชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า สีหน้าของเจ้าสาวดูไม่ค่อยจะแฮปปี้นัก ส่วนสาเหตุก็ไม่ต้องเดาให้มากความ น่าจะมาจากชุดของเพื่อนเจ้าสาวข้าง ๆ ที่ดันแย่งซีนเข้าจัง ๆ

             ตามปกติแล้วเพื่อนเจ้าสาวควรจะเป็นคนที่ดูแลเจ้าสาว รวมถึงช่วยเช็กความเรียบร้อยต่าง ๆ แต่ชุดของเพื่อนเจ้าสาวในงานนี้ กลับมีดีไซน์แบบเซ็กซี่ทันสมัย ช่วงอกแหวกกว้าง อวดช่วงคอและเนินอกจนโดดเด่น จนดูเกินหน้าเกินตาเจ้าสาว ทำให้นางเอกตัวจริงของงานรู้สึกอึดอัด ขณะที่คนอื่น ๆ ก็มองว่าชุดของเพื่อนเจ้าสาวดูจะไม่เหมาะสม แถมลักษณะของชุดยังไม่น่าจะทำให้พวกเธอดูแลเจ้าสาวได้เต็มที่

เพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก sohu

เพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก sohu

            นอกไปจากเรื่องชุดแล้ว บางคนยังตั้งข้อสังเกตว่าแทนที่จะมาช่วยดูแลเพื่อนอย่างจริงใจ เพื่อนเจ้าสาวคู่นี้กลับพยายามดึงดูดความสนใจ โพสท่าอย่างไม่ค่อยแคร์เจ้าสาวนัก จนสร้างความลำบากใจแก่เจ้าสาว พฤติกรรมเหล่านี้จึงนับว่าไม่เหมาะสมนัก ขาดความจริงใจ ทั้งยังส่งผลต่อบรรยากาศของงานด้วย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก sohu 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถกสนั่นภาพงานแต่ง ชุดเพื่อนเจ้าสาวแย่งซีนไปไหน ดูหน้าเจ้าสาวก็รู้ไม่แฮปปี้ โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2567 เวลา 17:17:50 26,673 อ่าน
TOP
x close