x close

สาวซื้อสตรอว์เบอร์รี กินไปเยอะ เอะใจลองส่องกล้อง เจอความจริงชวนสยอง ที่ไม่เห็นด้วยตาเปล่า !

          รีวิวซื้อสตรอว์เบอร์รีมากินสด ๆ กินไปหลายลูก เอะใจลองเอาไปส่องกล้อง งานนี้เจอความจริงชวนสยองเต็มตา ไปหยิบผลไม้มาล้างด่วนเลย !

          เป็นผลไม้โปรดของหลายคนสำหรับ สตรอว์เบอร์รี เพราะรสชาติดีและยังเข้ากับของหวานได้หลากหลายชนิด แต่หากซื้อมากินแบบสดแล้วไม่ได้ล้างก่อน ก็อาจจะมีบางอย่างปะปนมาก็เป็นได้

          วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊ก นี่ตัวอะไร ลงภาพที่สาวคนหนึ่ง เมื่อนำสตรอว์เบอร์รีลูกหนึ่งที่ซื้อมาแล้วยังไม่ได้ล้าง ลองไปส่องผ่านกล้องจุลทรรศน์ กลับปรากฏความจริงชวนน่าตกใจแบบเต็มตา เพราะบนผิวผลไม้มีแมลงบางอย่างขนาดใหญ่เกือบเท่าเมล็ดแฝงปะปนมาอยู่บนสตรอว์เบอร์รีด้วย ซึ่งหากมองดูดี ๆ แมลงตัวนั้นแทบจะมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า

          เจ้าของเรื่องราวระบุว่า "ตัวอะไรเหรอคะ ส่องเจอในสตรอว์เบอร์รี กินไปหลายลูกแล้วไม่ได้ล้าง เอามานั่งส่องดูเล่น ๆ ก็ดันเจอ"


          หลังภาพนี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่าได้รับความสนใจจนมีการแชร์ไปกว่า 1 พันครั้ง ส่วนใหญ่ต่างก็ตกใจที่ได้เห็นว่าบนสตรอว์เบอร์รีมีแมลงบางอย่างปะปนมาด้วย เป็นตัวอย่างชัด ๆ ว่าทำไมซื้อผัก ผลไม้ มากินแล้วควรจะล้างก่อนกินทุกครั้ง เพราะบางอย่างที่มากับพืชผักผลไม้ เราอาจมองไม่เห็นได้ด้วยตาเปล่า !

          ขณะเดียวกัน หลายคนมองว่าการเจอแมลงบนสตรอว์เบอร์รีเช่นนี้ไม่ใช่อะไรที่น่าตกใจ เพราะก็ถือว่าปลอดภัยไร้สารฆ่าแมลง และอีกอย่างคือมันขนาดเล็กมาก หากไม่ส่องกล่องดูอย่างน้อยก็อาจจะสบายใจขึ้น เป็นต้น

แมลงในสตรอว์เบอร์รี

แมลงในสตรอว์เบอร์รี
       
แมลงในสตรอว์เบอร์รี

แมลงในสตรอว์เบอร์รี

แมลงในสตรอว์เบอร์รี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซื้อสตรอว์เบอร์รี กินไปเยอะ เอะใจลองส่องกล้อง เจอความจริงชวนสยอง ที่ไม่เห็นด้วยตาเปล่า ! โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09:15:26 37,349 อ่าน
TOP