x close

เด็ก ม.2 โหดดักหน้าโรงเรียน แทงอริสาหัส 2 ราย มีดเฉียดหัวใจ ลุงบอกหลานไม่ใช่คนเกเร


           ตำรวจจับกุมนักเรียนชั้น ม.2 ยกพวกดักรอคู่อริห่างจากหน้าโรงเรียน 100 เมตร ก่อนคว้ามีดแทงเจ็บสาหัส 2 ราย

เด็ก ม.2 แทงอริ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (1 กุมภาพันธ์) เวลาประมาณ 16.30 น. ตำรวจ สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง รับแจ้งเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาท มีคนโดนแทงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ริมถนนสายตรัง-ปะเหลียน ม.1 ในเขตเทศบาลตำบลย่านตาขาว ห่างจากหน้าโรงเรียนมัธยมชื่อดังประจำอำเภอแห่งหนึ่ง ประมาณ 100 เมตร จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่า ผู้บาดเจ็บถูกพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว

           คนเจ็บถูกส่งห้องฉุกเฉิน ทราบชื่อคือ ด.ช.บอน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมชื่อดังประจำอำเภอแห่งหนึ่ง มีบาดแผลโดนแทงด้วยของมีคมเข้าใต้ราวนมขวาทะลุปอด อาการสาหัส และอีกราย ด.ช.แบงก์ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน บาดเจ็บโดนแทงบริเวณราวนมซ้ายเฉียดหัวใจ ทั้งสองรายอาการหนัก แพทย์ต้องรีบส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์ตรัง

เด็ก ม.2 แทงอริ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           จากการสอบสวนทราบว่า หลังเลิกเรียนกลุ่มนักเรียนผู้บาดเจ็บและเพื่อน 4-5 ราย เดินออกมาทางปากประตูหน้าโรงเรียนมาทางฝั่งซ้ายประมาณ 100 เมตร ระหว่างทางมีกลุ่มคู่อริเพื่อนนักเรียน ม.2 จำนวน 5 ราย ดักรออยู่เคลียร์ปัญหาแต่ตกลงกันไม่ได้ ก่อนมีการชกต่อยตะลุมบอน เป็นจังหวะที่ ด.ช.เบียร์ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งไม่ได้มาเรียนในวันดังกล่าว ชักมีดออกมาแทง ด.ช.แบงก์ จนล้มทรุด ก่อนที่ ด.ช.บอน จะวิ่งเข้าไปช่วยจึงโดนแทงสวนได้รับบาดเจ็บอีกราย หลังเกิดเหตุกลุ่มนักเรียนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถหลบหนีไป

           ต่อมาตำรวจตามไปรวบตัวนักเรียนผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านในพื้นที่ ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว พร้อมยึดของกลางอาวุธมีด มีร่องรอยเปรอะเปื้อนเลือดถูกโยนทิ้งไว้ในร่องป่าสวนปาล์ม สอบสวนให้การรับสารภาพ ก่อนควบคุมตัวมาและเตรียมสอบปากคำร่วมกับนักสหวิชาชีพ นักจิตวิทยา อัยการ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

เด็ก ม.2 แทงอริ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           ด้าน พ.ต.อ. พูลศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก.สภ.ย่านตาขาว กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุให้การว่า หลังจากเลิกเรียนได้นัดคู่กรณีมาเคีลยร์ปัญหาส่วนตัวกันห่างจากโรงเรียนเพียง 100 เมตร ระหว่างพูดคุยกันก็เกิดการทะเลาะวิวาทชกต่อย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงเด็กนักเรียนอีกกลุ่มบาดเจ็บ 2 ราย ส่วนปมขัดแย้งมาจากเรื่องส่วนตัว

           ขณะที่ลุงของผู้ก่อเหตุ เผยว่า ด.ช.เบียร์ ไม่ใช่คนเกเร กลับจากโรงเรียนจะตัดหญ้าเลี้ยงวัวชน และซ้อมตีกลองยาว ตนทราบข่าวรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าก็ไม่รู้จะทำอย่างไร คงต้องเป็นหน้าที่ของตำรวจต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.2 โหดดักหน้าโรงเรียน แทงอริสาหัส 2 ราย มีดเฉียดหัวใจ ลุงบอกหลานไม่ใช่คนเกเร อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:18:28 11,733 อ่าน
TOP