x close

สาวนักปั่นสุดแซ่บ สวมชุดนี้ขี่ไปใครก็ต้องเหลียวมอง ถึงกับเซ็งเจอ ตร. แจกใบสั่ง

 
             สาวนักปั่นสุดฮอต สวมชุดอวดความเซ็กซี่เกินต้าน เดือดร้อนจนตำรวจต้องแจกใบสั่ง 2 ข้อหา โซเชียลฮือฮา ชุดนี้ปั่นไปเย็นวูบ



             วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ ETtoday  รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ไต้หวัน กับภาพของนักปั่นสาวเซ็กซี่คนหนึ่ง เธอปั่นจักรยานในที่สาธารณะในชุดที่ใครเห็นคงต้องพากันหันมอง แต่งานนี้ก็หนีไม่พ้นสายตาของตำรวจจนโดนเรียกเข้าให้ซะแล้ว

             เรื่องราวนี้ถูกแชร์ในเพจชื่อดังของไต้หวัน กับภาพของสาวนักปั่นสุดฮอต ซึ่งแม้ว่าเธอจะสวมชุดแบบนักปั่นก็จริง แต่เธอกลับตั้งใจที่จะไม่รูดซิบชุดนอก จนเผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจแบบเต็มตา ถูกบดบังไว้เพียงสายคาดสีดำเท่านั้น อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าในภาพเธอนั้นถูกตำรวจเรียกให้จอดเพื่อแจกใบสั่งในข้อหาบางอย่าง

สาวเซ็กซี่

             หลังภาพนี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่าได้กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างเผ็ดร้อน บ้างก็ตัดพ้อว่าคุณตำรวจก็ใจร้ายเกินไป ขณะที่บางส่วนมองว่าตำรวจทำถูกแล้ว หากปล่อยให้สาวนักปั่นขี่ไปแบบนี้ คนขับรถผ่านตาคงไม่ได้มองถนนกันพอดี

             ต่อมาพบว่า สาวนักปั่นสุดแซ่บคนนี้ แชร์รูปดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมขึ้นแคปชั่นว่า ฉันโดนแจ้งสองข้อหา ขี่รถไม่ใส่เสื้อคลุม กับขี่รถไม่เปิดไฟหน้า พร้อมอีโมจิแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว

             อย่างไรก็ดี แม้จะเห็นว่าเธออาจจะโชว์เซ็กซี่จนเกินงามไป แต่ก็ดูเหมือนว่าสาวรายนี้จะชื่นชอบในการปั่นจักรยานจริง ๆ ซึ่งปกติเธอนั้นก็สวมชุดนักปั่นที่ไม่ได้โป๊อะไร รวมทั้งยังเคยเข้าร่วมแข่งขันมาแล้วหลายรายการอีกด้วย


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนักปั่นสุดแซ่บ สวมชุดนี้ขี่ไปใครก็ต้องเหลียวมอง ถึงกับเซ็งเจอ ตร. แจกใบสั่ง โพสต์เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:07:42 32,213 อ่าน
TOP