x close

วอลโว่รีบไปซื้อของไหว้ตรุษจีน เร่งแซงรถเครน ตกไปในบ่อระบายน้ำทั้งคัน คาใจเมาเปล่า ?!

         วอลโว่ขับตกท่อระบายน้ำจมมิดคัน หลังคนขับไปซื้อของเตรียมไหว้ตรุษจีน โชคดีไม่มีน้ำ และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย คนงานคาใจ เมาหรือเปล่า ตรวจวัดแอลกอฮอล์ด่วน
         วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ช่อง 3 รายงานว่า ที่บริเวณซอย 13 ถนนสรงประภา ขาออก ก่อนถึงวัดสีกัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เกิดเหตุรถยนต์ตกลงไปในบ่อประปา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน มีคนงานถือกระบองไฟส่องสว่างและกรวยให้เลี่ยงเลนกลางและขวา

         ทั้งนี้ เลนกลางและขวา มีการเปิดบ่อเพื่อซ่อมแซมระบบไฟ ภายในบ่อมีรถยนต์วอลโว่สีเทา รุ่น XC90T AWD อยู่ในบ่อ หน้ารถพังยับเยิน ล้อชี้ฟ้า ซึ่งบ่อนี้มีขนาดกว้าง 3 x 4 เมตร ลึก 6 เมตร มีน้ำในบ่อเล็กน้อย จึงมีขนาดใหญ่พอที่ทำให้รถร่วงลงไปได้ ส่วนคนขับรถ เจ้าหน้าที่รีบลงไปช่วยขึ้นมาได้สำเร็จ ทราบชื่อคือ นายทองชายใหญ่ วัย 60 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย ให้การสั้น ๆ ว่า ไปซื้อของไหว้ตรุษจีนแล้วกำลังกลับบ้านย่านดอนเมือง


         นายจิรายุ จิตราภรณ์ หัวหน้างานเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยก่อสร้าง เปิดเผยว่า ที่จุดเกิดเหตุจะมีการวางท่อประปาของการประปานครหลวง เจ้าหน้าที่ต้องเปิดฝาท่อเพื่อลงไปทำงาน โดยมีเวลาตั้งแต่ 22.00 - 04.00 น. ของทุกคืน จนกว่าจะสร้างเสร็จ ซึ่งทุกครั้งที่วางท่อประปา จะมีการปิดถนนฝั่งขวา 2 ช่องทาง ให้รถผ่านได้เฉพาะฝั่งซ้ายสุด

         ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ขับรถเครนเพื่อปิดฝาท่อดังกล่าว แต่รถเครนขับช้า คนขับรถวอลโว่จึงพยายามขับแซงรถเครนฝ่าแนวกั้นหรือกรวยเข้าไป ทำให้รถพุ่งชนฝาท่อแล้วตกลงไปในท่อตามที่เห็น เรื่องนี้ทำให้ตนตกใจมาก ตั้งแต่ทำงานยังไม่เคยเจอมาก่อน จึงอยากให้ตำรวจช่วยวัดปริมาณแอลกอฮอล์คนขับเป็นหลักฐานทางคดีด้วย เพื่อให้คลายข้อคาใจ


         ขณะที่ตำรวจก็ประสานกู้ภัยให้นำรถคันดังกล่าวออกมาจากบ่อ แล้วปิดฝาบ่อแล้ว จากนั้นจะมีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ต่อไป รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อรวบรวมหลักฐานการดำเนินการต่อ

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอลโว่รีบไปซื้อของไหว้ตรุษจีน เร่งแซงรถเครน ตกไปในบ่อระบายน้ำทั้งคัน คาใจเมาเปล่า ?! อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:38:44 17,553 อ่าน
TOP