x close

วิวาห์แสนเศร้า เจ้าสาวฝืนยิ้ม เดินเข้าพิธีทั้งน้ำตา หลังถูกเจ้าบ่าวเทกลางงาน

        งานแต่งแสนเศร้า เจ้าสาวฝืนยิ้ม เดินเข้าพิธีทั้งน้ำตา หลังถูกเจ้าบ่าวเทกลางคัน บอกจะกลับบ้านไปอาบน้ำ ก่อนหายลับ ไปอาบถึงไหน
เจ้าบ่าวเทเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @desysahi26

          วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ Wilipop รายงานว่า ภาพงานแต่งงานจากเมืองโกรนตาโล ประเทศอินโดนีเซีย กลายมาเป็นไวรัลแสนเศร้า หลังพบว่าเจ้าสาวซึ่งควรจะเป็นผู้ที่มีความสุขที่สุด ต้องเดินเข้าพิธีทั้งน้ำตาโดยไร้เงาเจ้าบ่าว มีเพียงคนในครอบครัวและญาติสนิทที่เดินอยู่เคียงข้าง ในช่วงเวลาอันแสนบอบช้ำ


          คลิปดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก หลังถูกอัปโหลดลง TikTok @desysahi26 โดยเจ้าของคลิปยังระบุว่า "งานที่ควรจะมีความสุขกลับเต็มไปด้วยหยดน้ำตา ทนไม่ไหวที่ต้องเดินเข้าพิธีแต่งงานตามลำพัง อดทนไว้นะ" 

เจ้าบ่าวเทเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @desysahi26
 
          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตอดเศร้าตามไม่ได้ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์เห็นใจเจ้าสาว เช่น "เก็บไว้เป็นบทเรียนนะ บางทีคุณอาจจะยังไม่เจอเนื้อคู่ หวังว่าคุณจะได้พบคนที่ใช่" รวมถึงถามว่า "เจ้าบ่าวไปไหน"


เจ้าบ่าวเทเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @desysahi26 

         ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัล 1.2 ล้านวิว Wilipop ก็ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าของบัญชี @desysahi26 ซึ่งเป็นหนึ่งในญาติเจ้าสาว บอกว่าพิธีแต่งงานดังกล่าวมีกำหนดจัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีพิธีทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น อย่างไรก็ตาม อยู่ ๆ เจ้าบ่าวก็หายตัวไปกลางคัน ทิ้งเจ้าสาวให้ตกอยู่ในสภาพทุกข์ทน

เจ้าบ่าวเทเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @desysahi26

          "หลังพิธีช่วงกลางวันเจ้าบ่าวยังพอมีเวลา จากนั้นเขาก็ขอตัวกลับบ้านไปอาบน้ำ แต่เมื่อถึงเวลาสำหรับพิธีช่วงเย็น เจ้าบ่าวก็ยังไม่กลับมาที่งาน" ญาติเจ้าสาว เผย

เจ้าบ่าวเทเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @desysahi26
 
          สำหรับรายละเอียดทั้งหมดนั้น เธอเองก็ยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่ชัด แต่เธอยอมรับว่าการต้องเห็นเจ้าสาวเดินเข้าพิธีแต่งงานมาเพียงคนเดียวนั้น เป็นภาพที่น่าเศร้ามาก แขกเกือบทุกคนที่ได้รับเชิญมาต่างก็ปาดน้ำตา เมื่อได้เห็นเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเช่นกัน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Wilipop 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์แสนเศร้า เจ้าสาวฝืนยิ้ม เดินเข้าพิธีทั้งน้ำตา หลังถูกเจ้าบ่าวเทกลางงาน โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:34:19 41,722 อ่าน
TOP