x close

เอ็ด ชีแรน รีวิวขนมสุดฮิตเมืองไทย เฉลยอันไหนอร่อยถูกปาก พีคชิมซองนี้ถึงกับหน้าเจื่อน

          เอ็ด ชีแรน รีวิวกินขนมสุดฮิตในร้านสะดวกซื้อเมืองไทย พีคชิมซองนี้ถึงกับหน้าเจื่อน สรุปให้ชอบอันไหนบ้าง แฟนคลับไทยปลื้มหนักมาก


เอ็ด ชีแรน รีวิวกินขนมเมืองไทย
ภาพจาก TikTok @edsheeran

          แม้ว่าคอนเสิร์ต "Ed Sheeran ‘+ - = ÷ x’ Mathematics Tour Bangkok 2024" ของ เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) จะปิดฉากในไทยอย่างน่าประทับใจไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความฟินของแฟน ๆ ชาวไทยยังคงไม่จบ เพราะคอนเทนต์ช่วงนี้ของ เอ็ด ล้วนช่วยผลักดันสเน่ห์ของเมืองไทยให้ไปไกลระดับโลกอย่างต่อเนื่อง


          ล่าสุด (14 กุมพาพันธ์ 2567) เอ็ด ชีแรน ลงคลิป "snackin’ in Thailand 7/11 style" พาไปซื้อขนมไทยในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ชาวต่างชาติมาไทยต้องไม่พลาด เพราะนอกจากจะหาซื้อได้ง่ายตลอด 24 ชั่วโมง ในร้านยังอัดแน่นไปด้วยของกินสุดหลากหลาย แถมยังมีรสชาติที่อร่อยไม่ซ้ำที่ใดในโลกอีกด้วย

เอ็ด ชีแรน รีวิวกินขนมเมืองไทย
ภาพจาก TikTok @edsheeran

          เอ็ด ชีแรน อัดคลิปบรรยายว่า "ตอนนี้ผมอยู่ที่กรุงเทพฯ ข้างนอกร้านสะดวกซื้อ ซึ่งได้ข่าวมาว่าพวกเขามีขนมเจ๋ง ๆ อยู่ในร้าน" ก่อนจะลุยไปหยิบแบบสุ่ม ๆ มาเต็มถุงเพื่อกลับไปลองชิม ซึ่งขนมที่หยิบนั้นก็เป็นขนมซองรูปไดโนเสาร์ ขนมซอสมะเขือเทศ เยลลี่ ชาเขียว ขนมปลาหมึก รวมไปถึงสาหร่ายทอดกรอบ

          มาถึงไฮไลต์คือ เอ็ด ชีแรน รีวิวของกินในร้านสะดวกซื้อไทยกันแบบเรียล ๆ เริ่มที่ ขนมรูปไดโนเสาร์ งานนี้ศิลปินชื่อดังลองดมกลิ่นในซองดูแล้วทำสีหน้างง ๆ พอลองชิมแล้วก็บอกว่า ไม่ได้รสอะไรเลยสักอย่าง

เอ็ด ชีแรน รีวิวกินขนมเมืองไทย
ภาพจาก TikTok @edsheeran

          ต่อมา ขนมรสมะเขือเทศ เมื่อชิมแล้วก็มองว่ารสชาติโอเคอยู่ รสชาติมะเขือเทศของแท้เลย

          มาถึงคิว สาหร่ายทอดรสป็อบคอร์นโรงหนัง เอ็ด ชีแรน ชิมไป 1 คำ ถึงกับหน้าเจื่อน แล้วหยิบซองขึ้นมาอ่านอีกรอบ

เอ็ด ชีแรน รีวิวกินขนมเมืองไทย
ภาพจาก TikTok @edsheeran

          จากนั้นลองหยิบ เยลลี่เคี้ยวได้รสองุ่น ชิมปุ๊บก็รู้สึกว่าเยลลี่ต้องแบบนี้แหละ และรสชาติก็โอเคเลยนะ

          ถึงคิวเครื่องดื่ม ชาเขียวกลิ่นข้าวญี่ปุ่น งานนี้หนุ่มเอ็ดแซวว่า ชาเขียวมันดูไม่เห็นจะสีเขียวเท่าไหร่นะ ส่วนรีแอ็กดูจะเป็นไปในทิศทางว่ารสชาติดี

เอ็ด ชีแรน รีวิวกินขนมเมืองไทย
ภาพจาก TikTok @edsheeran

          สรุปแล้ว เอ็ด ชีแรน ยกให้ขนมในไทยที่ชอบคือ เยลลี่เคี้ยวได้ ส่วนขนมซองที่ชอบกลับมายกให้ ขนมรูปไดโนเสาร์ บอกว่าแปลกดี พอกินไปตอนแรกบอกไม่รู้สึกอะไร แต่พอกินได้สักพักแล้วกลับเริ่มรู้สึกชอบรสชาติซะอย่างงั้น

          คลิปนี้กลายเป็นไวรัลจนมียอดเข้าชมเกือบ 4 ล้านครั้งในชั่วข้ามคืน งานนี้แฟนคลับและชาวไทยแห่ร่วมเมนต์กันเพียบ หลายคนต่างประทับใจที่ได้เห็น เอ็ด ชีแรน ศิลปินระดับโลกเดินเข้ามาหาของกินในกรุงเทพฯ แบบเรียบง่ายสุด ๆ นอกจากนี้ยังขอบคุณที่ทำคอนเทนต์รีวิวขนมไทยสู่สายตาชาวโลก เป็นต้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็ด ชีแรน รีวิวขนมสุดฮิตเมืองไทย เฉลยอันไหนอร่อยถูกปาก พีคชิมซองนี้ถึงกับหน้าเจื่อน อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:55:44 104,336 อ่าน
TOP