x close

อ.เฉลิมชัย ประกาศวางมือทุกอย่าง วอนอย่ารบกวนเรียกใช้งาน จากนี้ขอทำสิ่งที่ชอบก่อนตาย

          อาจารย์เฉลิมชัย อัดคลิปในโอกาสครบ 69 ปี ประกาศวางมือทุกอย่าง เลิกรับทุกงาน วอนปล่อยผมไป จากนี้ขอใช้ชีวิตที่ชอบ

          
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ได้อัดคลิปวิดีโอ เนื่องในโอกาสที่อายุ 69 ปี จึงตัดสินใจประกาศวางมือจากทุกกิจกรรมที่เคยถูกชวนให้มีส่วนร่วมอย่างเป็นทางการ โดยขอให้ทุกคนนั้นอย่ารบกวน ขอให้ปล่อยตนเองได้ใช้ชีวิตทำในสิ่งที่รักก่อนตาย

          อ.เฉลิมชัย ระบุว่า เช้านี้ 15 กุมภาพันธ์ เป็นวันครบรอบ 69 ปีของผม ฝากประกาศอย่างเป็นทางการว่า ผมตั้งใจว่าผมอายุ 69 ปีแล้ว ทำอะไรมามากมาย วันนี้ต้องฝากไปถึงทุกท่านที่ใช้ผม หรืออยากจะขอความช่วยเหลือผมทุกเรื่อง หรือเชิญผมไปไหน ขอฝากว่า อย่ารบกวนผมเลย ปล่อยผมไปเถอะ ปล่อยชีวิตผมไป ให้มีความสุข อย่าให้ผมวุ่นวายกับทุกเรื่อง ผมพอแล้ว ผมเลิกแล้ว


          ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อย่ามาเชิญอะไรผม การตัดสินงาน กรรมการที่ไหน ประกวดอะไรก็ตาม อย่ามาเชิญผม และที่ผมเคยเป็นอยู่ ก็ขอยกเลิกทุกที่ที่ผมเคยเป็นกรรมการ และเคยร่วมทำอะไรกับหน่วยงานใดก็ตาม ยกเลิกหมด
 
 


        ผมแก่แล้ว อยากมีชีวิตที่เหลืออย่างแข็งแรง และท่องเที่ยวไปในโลกของผม เที่ยวไปทุกที่ ทุกแห่งด้วยมอเตอร์ไซค์ ฝากทุกท่านว่า อย่ามาใช้งานผม ไม่ว่าจะพระสงฆ์ หรือหน่วยงานราชการ เอกชนใด ๆ ก็ตาม เป็นไปได้ ขอร้องอย่ารบกวนผม ปล่อยผมไป ขอเอาที่ชอบ ๆ ก่อน ก่อนที่จะตาย ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ผมต้องการ ถ้าท่านรักผมก็อย่ามาใช้ผม อย่ามาสนใจผมเลย ปล่อยผมไป"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.เฉลิมชัย ประกาศวางมือทุกอย่าง วอนอย่ารบกวนเรียกใช้งาน จากนี้ขอทำสิ่งที่ชอบก่อนตาย โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:22:04 13,767 อ่าน
TOP