x close

คลิป 1 นาทีคนดู 4 ล้าน แยกทางรถไฟกลางเมือง กับจุดจบของสายเร่ง อะไรจะรีบขนาดนั้น

 
          คลิป 1 นาทีคนดู 4 ล้าน แยกทางรถไฟอโศก-เพชรบุรี เมื่อสัญญาณรถไฟมาดังขึ้น แต่เจอมอเตอร์ไซค์ใจร้อน ก็เลยเป็นอย่างที่เห็น ซิ่งมาหัวฟาดไม้กั้นล้มคะมำ ดูจบมีอะไรที่น่าห่วงกว่านั้น มอเตอร์ไซค์ลักไก่ตลอด

ทางรถไฟ
ภาพจาก TikTok @punchaploy

          เวลาขับรถผ่านทางรถไฟ สิ่งที่ต้องดูให้ดีคือ มีไม้กั้นลงมาขวางทางแล้วหรือยัง ถ้ามีการลงมาขวาง แสดงว่า รถไฟกำลังจะมา ทางที่ปลอดภัยที่สุดคือ จอดรถเอาไว้ รอให้รถไฟผ่านไปก่อน ถ้าหากรถไฟชนรถขึ้นมา มีสิทธิ์ถึงตายได้เลย หรือแม้กระทั่งไม่มีไม่กั้น ยังไงคนขับก็ต้องมองซ้ายมองขวา เพื่อความปลอดภัยอีกชั้นหนึ่ง

          วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 TikTok @punchaploy มีการลงคลิปทางรถไฟบริเวณแยกอโศก-เพชรบุรี ความยาว 1 นาที คนดู 4 ล้านครั้ง ซึ่งรถก็ผ่านกันได้ปกติ กระทั่งเริ่มมีเสียงสัญญาณไม้กั้นดังขึ้น รถไฟกำลังจะมา รถหลายคันก็เริ่มซิ่งมากขึ้นเพื่อให้ทันก่อนไม้กั้นจะขวาง จะได้ไม่เสียเวลา

          เมื่อไม้กั้นกำลังลง รถหลายคันก็เริ่มจอด แต่มีมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งซิ่งมาแต่ไกลไม่ยอมเบรก ทำให้หัวชนไม้กั้นแล้วหงายท้องตึงในทันที โชคดีมีเจ้าหน้าที่อยู่ตรงนั้นมาช่วยไว้ทัน รวมถึงไม่ใช่จังหวะรถไฟผ่าน ทำให้ไม่มีอันตรายใด ๆ

ทางรถไฟ
ภาพจาก TikTok @punchaploy

ทางรถไฟ
ภาพจาก TikTok @punchaploy

ทางรถไฟ
ภาพจาก TikTok @punchaploy

ทางรถไฟ
ภาพจาก TikTok @punchaploy

          งานนี้ชาวเน็ตสงสัย ทำไมมอเตอร์ไซค์ถึงรอไม่ได้ ทำแบบบนี้เสี่ยงตายมาก ยิ่งไปกว่านั้น แม้จะมีไม้กั้นเอาลง มอเตอร์ไซค์ก็ชอบฉวยโอกาสวิ่งฝ่าไม้กั้นในช่วงที่รถไฟยังไม่มา ถือว่าประมาทมาก

ทางรถไฟ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป 1 นาทีคนดู 4 ล้าน แยกทางรถไฟกลางเมือง กับจุดจบของสายเร่ง อะไรจะรีบขนาดนั้น อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:31:33 12,984 อ่าน
TOP