x close

หนุ่มพาแฟนไปเจอเพื่อนสนิท หารู้ไม่เล่นชู้กัน แอบแลกของลับใต้โต๊ะ แฝงความหมาย

          หนุ่มพาแฟนสาวไปเจอเพื่อนสนิท หารู้ไม่เล่นชู้กัน แอบแลกของลับใต้โต๊ะ คนสงสัยทำไปทำไม ที่แท้มีความหมายแฝง 

หนุ่มพาแฟนไปเจอเพื่อนสนิท
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ Sohu เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียในประเทศจีน ได้แชร์ภาพและเรื่องราวเหตุการณ์ชวนอึ้ง ซึ่งบังเอิญไปพบขณะอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในมณฑลเหอหนาน มีกลุ่มชายหนุ่ม 2 คน และหญิงสาว 1 คน นั่งอยู่ที่โต๊ะเดียวกัน แต่ที่ใต้โต๊ะนั้นกลับมี "กิจกรรมลับบางอย่าง" เกิดขึ้น โดยรู้กันเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น

          ตามคำบอกเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ชายหนุ่มรายหนึ่งได้พาแฟนสาวของเขาไปพบเพื่อนสนิท แต่ฝ่ายชายหารู้ไม่ว่าแฟนสาวของเขาแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนสนิทของเขาคนนี้ โดยระหว่างที่นั่งร่วมโต๊ะกันนั้น ตอนแรกทางแฟนสาวก็แกล้งทำเป็นทักทายอย่างไม่คุ้นเคย เรียกเพื่อนสนิทของแฟนว่าพี่ชาย และพูดคุยแบบห่างเหิน   

หนุ่มพาแฟนไปเจอเพื่อนสนิท
ภาพจาก Weibo

          จนกระทั่งจังหวะที่ชายหนุ่มหยิบโทรศัพท์มือถือของเขาขึ้นมาเล่น ตอนนั้นเองที่แฟนสาวและเพื่อนสนิทของเขาแอบแสวงหาความตื่นเต้นแบบลับ ๆ หญิงสาวและชายหนุ่มสบตากัน ก่อนที่จะค่อย ๆ เอื้อมมือลงไปถอดถุงเท้าของตัวเอง แล้วนำมันแลกกับอีกฝ่ายใต้โต๊ะ ส่วนผู้เป็นแฟนหนุ่มนั้น ไม่รู้ว่าเลยว่ามีอะไรเกิดขึ้น

          อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ในสายตาของบุคคลอื่น ซึ่งได้บันทึกภาพมาแชร์ทางโซเชียลมีเดีย หลังจากนั้นก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หลายคนแสดงความคิดเห็นตำหนิต่อว่าทั้งหญิงสาวและชายชู้ที่แสดงพฤติกรรมหยามเกียรติคนรักมาก และรู้สึกเห็นใจชายหนุ่มที่ถูกคนรักทั้งสองคนหักหลังแบบเหยียบจมูก

หนุ่มพาแฟนไปเจอเพื่อนสนิท
ภาพจาก Weibo

          ในขณะเดียวกัน ก็มีคนจำนวนหนึ่งสงสัยว่าเหตุใดชายหญิงชู้รักคู่นี้ถึงต้องแลกเปลี่ยนถุงเท้ากัน ทำไปเพื่ออะไร ซึ่งก็มีผู้รู้เข้าไปอธิบายว่า ลองสังเกตดูดี ๆ ชายหญิงชู้รักคู่นี้ใส่ถุงเท้ามาข้างละสี เป็นสีขาว-ดำเหมือนกัน และยี่ห้อเดียวกัน ลักษณะเป็นโค้ดลับคู่รักที่รู้กันสองคน เมื่อมาเจอกันจึงถอดเปลี่ยนสีสลับให้อีกฝ่ายเป็นสีเดียวกัน พอแอบทำสำเร็จก็จะทำให้ยิ่งรู้สึกมีความสุข

          คอมเมนต์จากชาวเน็ตบางส่วน กล่าวว่า

          "การหักหลังในระยะเผาขน ช่างกล้ามาก"

          "สงสารผู้ชายคนนั้น ทั้งเพื่อนและแฟน แย่พอกัน"

          "หลังจากนี้คิดว่าเขาน่าจะรู้ตัวแล้ว ความลับไม่มีในโลก"

          "ทรยศต่อความรัก เพียงเพราะความตื่นเต้น พวกเขาใจร้ายจริง ๆ"

          "ดูแล้วแฟนของเธอน่าจะมีฐานะ เหมือนเธอหลอกเขาเพื่อเงิน"



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพาแฟนไปเจอเพื่อนสนิท หารู้ไม่เล่นชู้กัน แอบแลกของลับใต้โต๊ะ แฝงความหมาย อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:55:01 32,378 อ่าน
TOP