x close

พูดไม่ออก... หญิงสักคิ้วสวย ได้คิ้วหนาเป็นชินจัง ทางร้านชดเชยแค่ 1,000 คุ้มไหม ?


            โซเชียลสะพรึง หญิงสักคิ้วสวย ได้คิ้วหนาเป็นชินจัง เจ้าของร้านชดเชยให้แค่ 1,000 งานนี้คุ้มกันไหม คนยุให้ฟ้อง บอกต้องอยู่แบบนี้กว่า 10 ปี คิ้วถึงจางลง

            วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า ภาพประสบการณ์สักคิ้วสุดสะพรึงของหญิงรายหนึ่ง กลายเป็นไวรัลที่ถูกแชร์ต่อบนโลกออนไลน์ของจีน เมื่อคิ้วที่ควรจะออกมาเป็นทรงสวย กลับกลายเป็นคิ้วหน้า ๆ ราวกับคิ้วชินจัง จนทำให้ชาวเน็ตถึงกับอึ้งเมื่อได้เห็นภาพดังกล่าว

สักคิ้ว
ภาพจาก HK01

            โดยจากข้อมูลที่มีการเผยแพร่ ระบุว่า หญิงแซ่หยาง จากมณฑลเจ้อเจียง ของจีน ไปสักคิ้วที่ร้านแห่งหนึ่ง และนี่คือผลงานที่เด็กฝึกงานเป็นคนสักให้ มันหนาและกว้างกว่าที่ตั้งใจไว้มาก คิ้วหนา ๆ เช่นนี้ทำให้ปวดใจ จนถึงขั้นที่ทางร้านต้องยอมจ่ายเงินชดเชยให้ลูกค้าจำนวน 200 หยวน (ราว 1,000 บาท) ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคุ้มกันหรือไม่

            ยังพบว่าเด็กฝึกที่สักคิ้วนี้ ได้นำภาพมาอวดบนโซเชียลหลังจากนั้น พร้อมตั้งคำถามว่า "ใช่ ฉันเป็นคนสักเอง เทคนิคของฉันเป็นยังไงบ้าง" แต่ไม่ได้เปิดเผยว่าผลงานชิ้นเอกนี้ถูกทำขึ้นเมื่อไหร่

สักคิ้ว
ภาพจาก HK01

            เมื่อชาวเน็ตได้เห็นภาพดังกล่าว ก็อดขำไม่ได้ โดยยกตัวละครในหนังดังและตัวการ์ตูนดังที่มีคิ้วหนามาเปรียบเทียบ นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์เช่น "เครยอนชินจัง" "เหมือนเอาสาหร่าย 2 ชิ้นมาติดไว้เลย" "อย่างเจ๋ง" "อดหัวเราะไม่ได้จริง ๆ" และ "ถ้าเป็นเรื่องจริง หญิงคนนี้ก็โชคร้ายสุด ๆ ต้องใช้เวลามากกว่า 10 ปี รอยสักถึงจางไปเองตามธรรมชาติ ต่อให้โชคดีไปลบรอยสักได้ก็ยังต้องเสียเงินอีกหลายพันหยวน"

            อย่างไรก็ตาม ยังมีบางคนที่สงสัยว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นได้จริง ๆ งั้นหรือ โดยชี้ว่าแม้ตัวเองจะไม่เคยสักคิ้ว แต่ก็มองว่าช่างน่าจะมีการสื่อสารกับลูกค้าก่อน ตั้งแต่ร่างคิ้วไว้ และน่าจะลงมือสักได้ก็ต่อเมื่อลูกค้าพอใจกับแบบร่างนั้นแล้ว นอกจากนี้ยังมีคนที่สนับสนุนให้หญิงคนนี้ฟ้องเรียกค่าเสียหายจากทางร้านเพิ่มขึ้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก HK01, mytvsuper.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พูดไม่ออก... หญิงสักคิ้วสวย ได้คิ้วหนาเป็นชินจัง ทางร้านชดเชยแค่ 1,000 คุ้มไหม ? อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:08:25 46,915 อ่าน
TOP