x close

ต่างชาติซื้อบริการสาวสอง กลับห้องโต้เดือดจะจ่ายแค่ครึ่งราคา เปิดก่อนเจอแทงสวน !


          แก๊งต่างชาติดีลสาวประเภทสองที่ป่าตอง มาถึงห้องจ่ายแค่ 2,000 ซ้ำไล่ที่เหลือกลับ ฉุนโต้กันเดือด ฝรั่งเปิดก่อน เจอแทงสวนเจ็บ

สาวสองแทงฝรั่ง
ภาพจาก โหนกระแส

          เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 โหนกระแส มีรายงานว่า ตำรวจ สภ.กะรน จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชายต่างชาติทะเลาะวิวาทกับสาวประเภทสอง โดนสาวประเภทสองใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณคอนโดหาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบ

            จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ติดต่อสาวประเภทสองจากหาดป่าตอง จำนวน 3 คน ให้มาหาที่ คอนโด โดยตกลงค่าตัวกันไว้ คนละ 4,000 บาท เมื่อสาวประเภทสองมาถึงคอนโดจึงทวงถามค่าตัว โดยนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เงินกับสาวประเภทสอง คนหนึ่ง จำนวน 2,000 บาท พร้อมไล่ให้คนที่เหลือกลับไป ส่งผลให้กลุ่มสาวสองไม่พอใจที่อีกฝ่ายไม่ยอมจ่ายไว้ตามที่ตกลง จึงได้มีปากเสียงและยื้อแย่งกระเป๋าเงินของ 1 ใน 3 สาวประเภทสอง กับชาวต่างชาติภายในคอนโดดังกล่าว

            จากนั้นได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ขว้างปาข้าวของกันภายในคอนโด โดยชาวต่างชาติ เริ่มทำร้ายร่างกายสาวประเภทสองก่อน จากนั้นสาวประเภทสองจึงหยิบเอามีดทำครัวออกมาป้องกันตัว จนเป็นเหตุให้ ชาวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บหนัก 1 คน และบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

            ส่วนสาวประเภทสองได้รับบาดเจ็บหัวแตกและแผลเย็บที่แขน 1 คน นำตัวส่งอีกโรงพยาบาล ส่วนอีกสองคนบาดเจ็บเล็กน้อย จึงพาตัวมาที่ สภ.กะรน โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่างชาติซื้อบริการสาวสอง กลับห้องโต้เดือดจะจ่ายแค่ครึ่งราคา เปิดก่อนเจอแทงสวน ! โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:11:25 8,471 อ่าน
TOP