x close

ญาติชี้ นุ ครอบครองปรปักษ์ ชอบการทำบุญเข้าวัด ไปทุกเสาร์-อาทิตย์ สามีเผยนาทีเจอร่าง

         ญาติ เผย นุ เป็นคนปฏิบัติธรรม เข้าวัดทุกเสาร์-อาทิตย์ ชี้ ไม่รู้ฆ่าตัวตายเพราะเรื่องอะไร แต่อาจจะมีเรื่องการครอบครองปรปักษ์มาเกี่ยวข้อง ยังไม่ฟันธงบริจาคร่างกายได้ไหม
         จากกรณีการเสียชีวิตของนางสาวภานุมาศ คู่กรณีของอากู๋เหม ในคดีการครอบครองปรปักษ์บ้านพักในซอยรามอินทรา 58 ซึ่งทุกคนล้วนมุ่งเป้ามูลเหตุไปยังสิ่งเดียวกันคือ น่าจะเกิดจากความเครียดในคดี

         วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า คนที่เห็นศพนางสาวภานุมาศคนแรกคือสามี ซึ่งเล่าว่า ตอนเช้าวันนี้ออกจากบ้านไปซื้อของ กลับมาก็ไม่เจอภรรยา ตนจึงตามหาทั่วบ้าน เคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับอะไร พอเห็นว่าก่อเหตุสลดในห้องน้ำที่ห้องนอน ตนจึงรีบปีนเข้าไปในห้อง พยายามช่วยชีวิตด้วยการทำซีพีอาร์ แต่ไม่เป็นผล

คดีครอบครองปรปักษ์
         ญาติผู้ตายอีกราย เปิดเผยว่า ตนไม่ทราบรายละเอียดว่า นางสาวภานุมาศเครียดหรือกดดันเรื่องอะไร มีโรคประจำตัวอะไรบ้าง ไม่เคยมาปรึกษาอะไรตน เพราะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ตอนที่ตนไปถึงบ้าน ก็พบว่ามูลนิธิกู้ภัยนำศพออกมาแล้ว

คดีครอบครองปรปักษ์

คดีครอบครองปรปักษ์

          การพูดคุยครั้งสุดท้าย เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อน ตนก็ให้กำลังใจและบอกว่า ถ้ามีปัญหาก็ค่อย ๆ แก้กันไป และความเครียดเรื่องคดีอาจเป็นเหตุให้ต้องจบชีวิตลง หลังจากนี้ไม่รู้ว่า ร่างกายของเขาจะนำไปบริจาคได้ไหม เพราะก่อนตายทำเรื่องบริจาคเอาไว้ เพราะเป็นคนชอบทำบุญ ชอบไปวัด ปฏิบัติธรรมทุก เสาร์-อาทิตย์

ขอบคุณข้อมูลจาก 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติชี้ นุ ครอบครองปรปักษ์ ชอบการทำบุญเข้าวัด ไปทุกเสาร์-อาทิตย์ สามีเผยนาทีเจอร่าง อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23:34:41 12,610 อ่าน
TOP