x close

โจวปลื้มร่ำไห้ที่สิงคโปร์ โดนโกงบัตรคอนเทย์เลอร์ สวิฟต์ ร้านบอกไม่โกง แค่เป็นบัญชีรับเงิน เอ๊ะ !


           โจวปลื้มร่ำไห้หน้าคอนเสิร์ตเทย์เลอร์ สวิฟต์ The Eras Tour ที่สิงคโปร์ ซื้อบัตรต่อจากร้านสุดท้ายโดนโกง ทั้งที่เป็นร้านดัง ใช้ที่นั่งซ้ำ ทำคนเข้าได้คนแรกซวยไปด้วย ถูกเชิญออก

โดนโกงบัตรคอนเทย์เลอร์ สวิฟต์
ภาพจาก ช่อง 3

           ช่วงนี้แฟนเพลงของเทย์เลอร์ สวิฟต์ที่มีกำลังทรัพย์มากพอ คงกำลังเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ เพื่อดูคอนเสิร์ต เพราะที่นี่เป็นที่เดียวที่ได้รับสิทธิ์การจัดในย่านอาเซียน

           ล่าสุด วันที่ 4 มีนาคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า โจวปลื้ม อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เป็นหนึ่งในคนที่ได้ไปดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยกดบัตรจากทวิตเตอร์รับกดบัตรที่มียอดกว่า 1.3 หมื่นฟอล แต่พอไปถึงหน้าคอนเสิร์ต The Eras Tour ที่ประเทศสิงคโปร์ กลับไม่สามารถเข้าไปได้ แล้วยังมีผู้เสียหายอีกจำนวนมาก พอเช็กดูแล้ว มีคนได้เลขบัตรซ้ำกันหลายคน

โดนโกงบัตรคอนเทย์เลอร์ สวิฟต์
ภาพจาก ช่อง 3

           ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเดินทางไปถึงหน้าคอนเสิร์ต แต่ไม่สามารถสแกนบัตรเข้าชมได้ เนื่องจากมีคนเช็กอินไปก่อนแล้ว พอไปเช็กกับคนอื่นก็พบว่า มีผู้เสียหายหลายราย ได้ที่นั่งซ้ำกับตน ดังนั้น คนที่สแกนเข้าไปดูคอนเสิร์ตที่นั่งเดียวกับตนเป็นคนแรก ภายหลังก็ถูกเชิญออก ปล่อยให้ที่นั่งว่าง เจ้าหน้าที่มองว่าไม่เป็นธรรม

           เรื่องนี้ตนเสียความรู้สึกมาก เพราะตนตั้งใจที่จะมาดูจริง ๆ ทั้งที่ชนกับคอนเสิร์ตศิลปินคนอื่นที่ชอบ แต่ตนก็เลือกมาหาเทย์เลอร์ เพราะอยากเจอสักครั้ง สุดท้ายไมได้ดูสักรอบ ไม่รู้ว่ามีผู้เสียหายจริง ๆ เท่าไร เท่าที่นับหน้างานมีราว 20 คน และอยู่ในกลุ่มออนไลน์อีกราว 200 คน

โดนโกงบัตรคอนเทย์เลอร์ สวิฟต์
ภาพจาก ช่อง 3

           ส่วนทางร้าน แจ้งว่าจะโอนเงินคืนให้ แต่ก็ยังไม่โอนคืน และมีการโพสต์ข้อความว่า จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ร้านไม่ได้นิ่งนอนใจ และรวมหลักฐานไปแจ้งความ จะรับผิดชอบให้ถึงที่สุด ไม่หนีไม่หาย และชื่อเจ้าของบัญชี ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเพียงบัญชีที่ใช้รับเงินของทางร้าน ไม่ใช่บัญชีม้า

โดนโกงบัตรคอนเทย์เลอร์ สวิฟต์
ภาพจาก ช่อง 3

โดนโกงบัตรคอนเทย์เลอร์ สวิฟต์
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจวปลื้มร่ำไห้ที่สิงคโปร์ โดนโกงบัตรคอนเทย์เลอร์ สวิฟต์ ร้านบอกไม่โกง แค่เป็นบัญชีรับเงิน เอ๊ะ ! อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2567 เวลา 14:12:31 14,780 อ่าน
TOP