x close

เดือดข้ามคืน สุขุมวิท 11 ทัพกะเทยไทยรวมตัวกู้ศักดิ์ศรี สางแค้นกะเทยปินส์ รุมตบ


            เดือดข้ามคืน #สุขุมวิท11 กะเทยไทยรวมตัวครั้งใหญ่ กู้ศักดิ์ศรีหลังมีเหตุถูกกะเทยฟิลิปปินส์รุมตบ 20 ต่อ 4 โซเชียลตามติดต่อเนื่อง ยกเป็นตำนาน วันกะเทยผ่านศึก

            เป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลในค่ำคืนที่ผ่านมา (4 มีนาคม 2567) จนดันแฮชแท็ก #สุขุมวิท11 ติดเทรนด์ประเทศไทย เมื่อบนโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่สาวประเภทสองจากประเทศฟิลิปปินส์ ทะเลาะวิวาทกับสาวประเภทสองของไทย ในพื้นที่ย่านถนนสุขุมวิท 11/1

กะเทยตบกัน

            โดยระบุว่าต้นเรื่องเกิดจากที่กลุ่มสาวประเภทสองชาวไทย ไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ใกล้สถานี BTS นานา และได้เจอกับกลุ่มสาวประเภทสองฟิลิปปินส์ที่เคยมีเรื่องเขม่นกันมาก่อนหน้า จากนั้นเกิดมีปากเสียงกัน แล้วบานปลายเป็นเหตุวิวาท ทางชาวไทยถูกชาวฟิลิปินส์รุมทำร้ายแบบ 20 ต่อ 4 ก่อนฝั่งคู่กรณีนำภาพไปโพสต์เยาะเย้ย

            เมื่อภาพเหตุการณ์ถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียล ทำให้ฝ่ายสาวประเภทสองไทยรู้สึกถูกเหยียดหยาม จึงมีการนัดรวมตัวกันมายังโรงแรมที่กลุ่มสาวประเภทสองฟิลิปปินส์พักอยู่ เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีสาวประเภทสองไทย จนมีคนมารวมตัวกันนับร้อยหรือถึงพัน ในพื้นที่ดังกล่าวจนเกิดความวุ่นวายขึ้นอีกครั้ง

กะเทยตบกัน

            สำหรับเหตุการณ์นี้ อยู่ในความรับผิดชอบของ สน.ลุมพินี พบว่าทางตำรวจมีการลงพื้นที่เข้ามาห้ามปราม ขอไม่ให้มีการใช้ความรุนแรงกันขึ้น รวมถึงมีการพาตัวสาวประเภทสองฟิลิปปินส์ออกมาจากโรงแรม ท่ามกลางฝูงคนที่ส่งเสียงร้องกดดัน ซึ่งเหตุการณ์นี้ดำเนินต่อเนื่องข้ามคืนกว่าจะสงบลง โดยพบว่ากลุ่มคนได้ยอมแยกย้ายเดินทางกลับในช่วงเช้าวันนี้ (5 มีนาคม)

            เหตุการณ์นี้ไม่เพียงแต่จะดุเดือดในพื้นที่หน้าโรงแรมและ สน.ลุมพินี แต่ยังเป็นประเด็นเดือดที่มีผู้ติดตามกันบนโซเชียลมากมาย ชาวเน็ตบางคนถึงขั้นยกให้วันที่ 4 มีนาคม เป็น "วันกะเทยผ่านศึก" และตามติดเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง

กะเทยตบกัน

            ข่าวช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.อ. ยิ่งยศ สุวรรณโน ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี กล่าวว่า หลังทราบเรื่องได้นำกำลังตำรวจไปดูแลความปลอดภัยในจุดที่มีการรวมตัวกัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุความรุนแรง ก่อนเชิญผู้เสียหายมาพูดคุยที่ สน.ลุมพินี ทั้งนี้ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรม ใครผิดก็ว่าไปตามผิด ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหาย และจะตรวจสอบการเดินทางเข้าประเทศว่ามาทำงานถูกต้องหรือไม่ จากนั้นจึงขอความร่วมมือให้กลุ่มคนที่มารวมตัวกันหน้าโรงพักแยกย้ายกลับไป ซึ่งก็ยอมปฏิบัติตามโดยดี

            ขณะที่รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ฝ่ายสาวประเภทสองฟิลิปปินส์โพสต์ข้อความช่วยเหลือไปยังรัฐบาลฟิลิปปินส์ และสถานทูตฟิลิปินส์ในประเทศไทย นับเป็นวาระใหญ่ที่ต้องจับตาต่อไป

กะเทยตบกัน

กะเทยตบกัน

กะเทยตบกัน

กะเทยตบกัน

กะเทยตบกัน

กะเทยตบกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, ช่อง 3, เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดข้ามคืน สุขุมวิท 11 ทัพกะเทยไทยรวมตัวกู้ศักดิ์ศรี สางแค้นกะเทยปินส์ รุมตบ อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2567 เวลา 10:43:27 29,943 อ่าน
TOP