x close

ฟิลิปปินส์ไม่ยอม รุมสาปไทย-ขุดคลิปโต้ ศึกสุขุมวิท 11 คนในพื้นที่แฉความกร่าง กะเทยฟิลิปปินส์


           คนฟิลิปปินส์ไม่ยอมง่าย ๆ ประณามไทยเป็นอาชญากร ทำเกินกว่าเหตุ ศึกกะเทยสุขุมวิท 11 บางคนโพสต์คลิปกะเทยไทยรุมทำร้ายคนญี่ปุ่นที่ญี่ปุ่น ด้านตำรวจแจ้งข้อหาแต่ไม่ฝากขัง ล่าสุดคาดหนีออกจากประเทศแล้ว

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

           จากกรณีวันที่ 4 มีนาคม 2567 ที่เกิดศึกดวลกันอย่างหนักระหว่างกะเทยไทย และกะเทยฟิลิปปินส์ เปิดการตะลุมบอนครั้งใหญ่จนห้ามไม่อยู่ และเรื่องนี้ได้ตกเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลก

           อ่านเพิ่มเติม เปิดคอมเมนต์คนฟิลิปปินส์ ต่อศึกกะเทยสุขุมวิท 11 - อินฟลูฯ ปินส์ ท้าล้างแค้น โดนถล่มจนลบโพสต์

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

           อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนเรื่องนี้จะไม่จบที่แค่ภาคพื้นดิน แต่เอาไปต่อกันในโลกออนไลน์ ซึ่งมีบางคนได้ออกมาเตือนคนฟิลิปปินส์ด้วยกันว่าให้ระวังรักษาตัวให้ดี เพราะตอนนี้คนฟิลิปปินส์เริ่มตกเป็นเป้าของการโจมตี กะเทยบางคนก็ได้เผยแชตว่าตอนนี้ออกจากเมืองไทยแล้ว คนไทยบ้าไปแล้ว ไม่มีใครห้ามใครเลย

           ในขณะที่บางคนเมื่อโดนชาวเน็ตไทยเข้าไปถล่มมาก ๆ ก็ไปโพสต์คลิปของกะเทยไทย 3-4 คนในญี่ปุ่น ที่เข้าไปท้าทายคนญี่ปุ่น ก่อนที่จะมีเรื่องทะเลาะวิวาท และกะเทยทั้งหมดก็เข้าไปรุมคนญี่ปุ่น

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

           ด้านเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า คนฟิลิปปินส์ 2 คนที่เข้ามาในประเทศไทยและถูกเชิญตัวมาสอบสวนนั้น เข้าไทยด้วยวีซ่าท่องเที่ยว คนหนึ่งอยู่ได้ถึง 16 มีนาคม อีกคนอยู่ได้ถึง 30 มีนาคม ซึ่งฝั่งผู้เสียหายต้องมาชี้ตัวคนฟิลิปปินส์จึงจะแจ้งข้อหาได้ ส่วนเรื่องการค้าประเวณีนั้น ทาง ตม. บอกว่า กำลังตรวจพิสูจน์บุคคลที่ก่อเหตุ และกำลังไล่กล้องวงจรปิดเกี่ยวกับการเข้า-ออกประเทศ ว่าชาวฟิลิปปินส์หลบหนีออกจากประเทศไทยไปแล้วหรือไม่ ซึ่งเมื่อวานนี้ ได้มีคลิปของชาวฟิลิปปินส์บางส่วนที่ได้ขนของออกจากโรงแรมที่เกิดเหตุแล้ว

           อย่างไรก็ตาม นักท่องเที่ยวที่เข้ามาในไทยด้วยวีซ่านักท่องเที่ยว บางส่วนอาจจะมีการลักลอบทำงาน ตม. เองก็ต้องไล่ตรวจไล่จับเป็นกรณี ส่วนสถานที่ที่กะเทยค้าบริการนั้น ไม่มีแน่นอน

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

           ในขณะเดียวกัน ทางนักข่าวของช่อง 3 ก็ได้ไปคุยกับคนขับแท็กซี่ในบริเวณนั้น ได้เผยว่า คนฟิลิปปินส์บางทีก็เกินไป ลูกค้าเดินมาก็จะมาจับแขก บางทีกะเทยไทยเดินผ่านฟิลิปปินส์เฉย ๆ กะเทยฟิลิปปินส์ก็จะยกเท้าใส่ ตนเป็นคนขับแท็กซี่ ก็มีแขกมาถามว่า "ที่เห็นคือผู้หญิงหรือผู้ชาย" แท็กซี่ก็บอกว่า "ผู้ชาย เลดี้บอย" กะเทยฟิลิปปินส์ก็จะมาด่าหาว่า ตนไปบอกแขกทำไมว่าฉันเป็นกะเทย และมีการถ่ายรูปและบอกว่าส่งไปให้ตำรวจ

           ในขณะที่คนขับรถเช่าก็บอกว่า คนฟิลิปปินส์จะมาเกาะกลุ่มกันในช่วงเย็น ๆ ตรงปากซอย เมื่อเห็นแขกมาก็จะร้องเรียกแขก กระโดดกอดให้แขกซื้อบริการ และตนกล้าพูดเลยว่าคนฟิลิปปินส์เข้ามาขายบริการ เพราะตนเห็นแบบนั้นจริง ๆ

           นอกจากนี้ จากการสอบถามข้อมูลจาก พ.ต.อ. ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับ สน.ลุมพินี ยืนยันว่า เบื้องต้นยังไม่มีการฝากขังผู้ต้องหาชาวฟิลิปปินส์ แต่จะมีการแถลงข่าวเรื่องนี้อีกครั้ง ด้าน พล.ต.ต. วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5.  ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นมีเพียงการแจ้งข้อกล่าวหาเท่านั้น แต่ไม่ระบุว่าเป็นข้อหาอะไร

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์
ภาพจาก X @xvyijaa

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิลิปปินส์ไม่ยอม รุมสาปไทย-ขุดคลิปโต้ ศึกสุขุมวิท 11 คนในพื้นที่แฉความกร่าง กะเทยฟิลิปปินส์ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2567 เวลา 14:14:38 20,644 อ่าน
TOP