x close

เซเว่นฯ ตอบลูกค้า ซื้อของเกิน 5 ชิ้น แจกถุงฟรี จริงไหม ? เผยเงื่อนไขซื้อสินค้าแบบนี้ได้ชัวร์

         ลูกค้าสงสัย เข้าเซเว่นฯ ซื้อของเกิน 5 ชิ้น พนักงานแจ้งให้ซื้อถุงเพิ่ม ต้องครบ 150 บาทจึงได้ถุงฟรี ด้านเซเว่นฯ มาตอบเข้าเงื่อนไขไหนบ้าง


เซเว่นตอบลูกค้า
ภาพจาก cpall

เชื่อว่าหลายคนที่ต้องเข้าร้านสะดวกซื้อและไม่ได้นำถุงส่วนตัวไปใส่ของ ก็อาจจำใจต้องยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อถุงใส่สินค้ากลับ แต่บางครั้งหากซื้อได้ถูกเงื่อนไขก็จะได้รับถุงฟรี ๆ เลยก็มีเช่นกัน


           วันที่ 6 มีนาคม 2567 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ตั้งกระทู้ "ฝากคำถามถึงพนักงาน 7-11 เรื่องการแจกถุง" ระบุว่า เนื่องจากวันก่อน ตนได้ไปใช้บริการ 7-11 มีการซื้อน้ำดื่มจำนวน 6 ขวดที่ไม่ใช่การซื้อยกแพ็ก พนักงานแจ้งว่าจะซื้อถุงเพิ่มหรือไม่ ตนจึงถามพนักงานว่าปัจจุบันไม่มีโครงการซื้อสินค้าเกิน 5 ชิ้นแล้วแถมถุงฟรีแล้วหรือ พนักงานแจ้งให้ทราบว่านโยบายใหม่ในปัจจุบัน ต้องซื้อสินค้าเกิน 150 บาทจึงจะแถมถุงให้ฟรี

เซเว่นตอบลูกค้า
ภาพจาก cpall

           อยากให้น้องเปาเซเว่นช่วยมายืนยันนโยบายในข้อนี้ให้ด้วย ว่าปัจจุบันนโยบายเรื่องการแจกถุงเป็นแบบไหน พร้อมเล่าว่า ปกติถ้าจะไปซื้อของหลายชิ้น ตนจะเตรียมตัวไปก่อนด้วยการหิ้วถุงผ้าไป แต่ในกรณีที่เป็นการซื้อโดยไม่ได้เตรียมตัวไปก่อนก็จะซื้อให้ถึงจำนวนชิ้นที่จะได้ถุง ไม่ก็จะได้ซื้อสินค้าให้น้อยชิ้นที่สุดเพื่อที่จะถือได้ด้วยมือเปล่าได้

เซเว่นตอบลูกค้า
ภาพจาก pantip

           ด้าน น้องเปาเซเว่น ซึ่งเป็นแอคเคานต์ของเซเว่นฯ ได้เข้ามาตอบว่า เรื่องการให้ถุง เบื้องต้นร้านสาขาจะต้องมีการแจกถุงเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบ 150 บาท, ซื้อสินค้าหนัก, ซื้อสินค้ามากกว่า 5 ชิ้นขึ้นไป และซื้อสินค้าอุ่นร้อน พร้อมขอให้ลูกค้าท่านนี้ ติดต่อเพิ่มเติมเพื่อสอบถามเรื่องการให้บริการของพนักงาน และจะประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ตรวจสอบโดยทันที

เซเว่นตอบลูกค้า
ภาพจาก pantip



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นฯ ตอบลูกค้า ซื้อของเกิน 5 ชิ้น แจกถุงฟรี จริงไหม ? เผยเงื่อนไขซื้อสินค้าแบบนี้ได้ชัวร์ อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2567 เวลา 15:12:52 78,816 อ่าน
TOP