x close

หนุ่มใหญ่วัย 70 ช้ำรัก เสีย 2 แสน แต่งสาว 19 อยู่กิน 5 วัน โดนทิ้งไปมีแฟนใหม่ !

          หนุ่มใหญ่วัย 70 ช้ำรัก แต่งสาว 19 เปย์ไปกว่า 2 แสน อยู่กิน 5 วัน โดนทิ้งไปหาแฟนใหม่ เสียใจคิดว่าถูกหลอก ฝากอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก ด้านฝ่ายหญิงแจงแล้ว

หนุ่มใหญ่วัย 70 ช้ำรัก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 7 มีนาคม 2567 ข่าวช่อง 3 มีรายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จาก นายชูชาติ วัย 70 ปี ชาว จ.อุทัยธานี เผยว่า ตนเองถูกนางสาว พ. อายุ 19 ปี หลอกทั้งเงินหลอกทั้งใจจนหมดตัว สุดท้ายหนีไปอยู่กับแฟนใหม่ ไม่กลับมา

          ทั้งนี้ นายชูชาติ เล่าว่า ช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตนและนางสาว พ. ได้ทำพิธีสู่ขอ ผูกแขนกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิง ด้วยสินสอดเงินสด 2 หมื่นบาท ทองคำ 1 บาท จากนั้นตนเองได้ย้ายไปอยู่บ้านภรรยา ระหว่างอยู่ด้วยกัน ฝ่ายหญิงได้ขอให้ตนลงทุนเลี้ยงหมู 50 ตัว เลี้ยงไก่ 500 ตัว ก่อนหน้านี้ก็ได้ซื้อไอโฟน 13 ราคา 2 หมื่นบาท ให้กับฝ่ายหญิงด้วย

          หลังจากอยู่กินด้วยกันมาประมาณ 5 วัน หลังทำพิธีผูกแขน ฝ่ายหญิงเริ่มเปลี่ยนไป แอบหนีไปเที่ยว ไม่กลับบ้าน กลับมาก็เช้า ตนเอง โทร. ตามบ่อยครั้ง ฝ่ายหญิงก็บอกว่าอยู่กับแฟนใหม่ มีแฟนใหม่แล้ว ทำเอาตนถึงกับน้ำตาตกใน คิดว่าหากเป็นคู่ชีวิตกันแล้ว ควรกลับบ้านมาช่วยกันทำมาหากิน ตนเองก็เป็นโรคเกาต์ หวังฝากผีฝากไข้ในยามชรา แต่กลับถูกทำแบบนี้

          ต่อมาตนเองก็เริ่มคิดว่าถูกหลอกแน่นอน เนื่องจากผูกแขนกันได้เดือนเดียว ฝ่ายหญิงก็ปันใจให้ชายอื่นแล้ว ที่ผ่านมาตนเองเสียเงินให้กับอีกฝ่าย 2 แสนกว่าบาท และยังมีค่าอาหารสัตว์ เงินที่สาวขอไปแต่ละครั้งอีกหลายบาท

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ตนเองเริ่มทนไม่ไหว เลยไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองการุ้ง ว่าฝ่ายสาวได้นำรถจักรยานยนต์ที่เป็นชื่อตนไปใช้ แล้วไม่นำมาคืน เนื่องจากพฤติกรรมของฝ่ายหญิงไม่คิดรักและห่วงตนเลย จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ว่าหากอีกฝ่ายนำรถจักรยานยนต์ไปทำผิดกฎหมาย ตนเองไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย และตนก็ได้เดินทางกลับไปบ้านของตัวเอง

          โดยหลังจากลงบันทึกที่ สภ. ไม่กี่วัน ฝ่ายหญิงก็นำรถจักรยานยนต์มาคืนให้ จึงอยากฝากไว้ว่าอย่าไปหาทำอย่างนี้กับใครอีก มันบาป ให้ทำกับตาแค่คนเดียว ส่วนทางเพื่อนสนิทของตา ที่ไปงานผูกแขนมาด้วย ก็เป็นห่วง ปลอบใจว่าหากจะหาแฟนให้หารุ่นเดียวกัน อย่าไปหาเด็ก ๆ สุดท้ายต้องช้ำใจแบบนี้

          ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนางสาว พ. ซึ่งเปิดใจว่า ตนเองและคุณตาได้ผูกข้อไม้ข้อมือด้วยกันจริง โดยที่ผ่านมาทนอยู่ด้วยไม่ได้ โดนดูถูกมาตลอด หาว่าตนเองเป็นคนอย่างว่า หาตังค์ปุบปับก็ได้แล้ว หากตนอยากออกไปทำธุระก็ไปไม่ได้ เลยอยากขอแยกทางกับคุณตา เนื่องจากไม่เป็นอิสระ รู้สึกเหมือนถูกกดดัน ส่วนเรื่องเงินและไอโฟนที่ให้ คุณตาให้ด้วยเสน่หา ตนไม่เคยบังคับ หากเลิกกันแล้วก็ขอใช้ในสิ่งที่ควรเป็นของตนเอง เพราะตนก็เสียให้เขาไปแล้วเช่นกัน ส่วนเรื่องหมู 50 ตัว ไก่ 500 ตัว อีกฝ่ายสามารถมาเอาไปได้เลย ตนเองยอม เพื่อให้ทุกอย่างจบ เนื่องจากตอนนี้มีแฟนใหม่ ที่จะเริ่มต้นอยู่ด้วยกันต่อไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่วัย 70 ช้ำรัก เสีย 2 แสน แต่งสาว 19 อยู่กิน 5 วัน โดนทิ้งไปมีแฟนใหม่ ! โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2567 เวลา 20:48:26 12,385 อ่าน
TOP