x close

พลทหารรีวิวทำงานในบ้านนาย รับใช้ท่านถึงขั้นซักยกทรง กางเกงใน - เก็บกวาดวงเหล้า

          เพจดังแฉคลิป พลทหารรีวิวทำงานรับใช้บ้านนาย โดนสั่งกระทั่งซัก ยกทรง กางเกงในให้เมีย ชาวเน็ตแห่วิจารณ์สนั่น


          หากพูดถึงการเป็นทหารเกณฑ์ หลายคนน่าจะเคยได้ยินว่ามีพลทหารบางคนไม่ต้องประจำอยู่ที่กรม แต่ถูกดึงมาประจำที่บ้านนาย หรือ ทหารยศใหญ่ เพื่อทำงานรับใช้งานบ้านต่าง ๆ ระหว่างรอวันปลดประจำการ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเป็นสิ่งที่ผิดหลักการ รวมทั้งยังสร้างความไม่สบายใจให้กับทหารชั้นผู้น้อยที่ต้องแบกรับไว้อย่างไม่กล้าที่จะปฏิเสธ

          วันที่ 9 มีนาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์คลิปอ้างว่ามาจากทหารเกณฑ์คนหนึ่ง ถ่ายคลิปงานที่ต้องทำในบ้านนาย พร้อมระบุแคปชั่นว่า "หนุ่มทหารเกณฑ์ขอระบายอยู่บ้านนายต้องทำอะไร…"


          คลิปดังกล่าวได้ถ่ายไปที่กองเสื้อผ้าจำนวนมาก โดยชายในคลิปบรรยายว่า ชีวิตพลทหารต้องทำงานบ้านของจริง พร้อมหยิบเสื้อผ้าให้ดู มีทั้งชุดชั้นใน ยกทรงผู้หญิง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าของเหล่านี้เป็นของเมียนาย นอกจากนี้ยังต้องซักทั้ง กางเกงใน ถุงเท้า ให้กับนายอีกด้วย นอกจากนี้ในช่วงท้ายยังเผยให้เห็นสภาพบ้าน ที่เหมือนมีงานเลี้ยงที่เพิ่งเสร็จแล้วไม่ได้ถูกทำความสะอาด ทำให้บนโต๊ะเต็มไปด้วยจานอาหาร ขวดเหล้า โซดา ซึ่งคาดว่าถูกทิ้งไว้ให้พลทหารรับใช้เก็บกวาด


          หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาหลายคนถึงกับตกใจ เคยแต่ได้ยินเรื่องทำนองนี้มาบ้าง ไม่คิดว่าจะถึงขั้นให้พลทหารทำความสะอาดของส่วนตัวให้เช่นนี้ โดยบางส่วนตั้งคำถามว่า การนำทหารมารับใช้แบบนี้ เกี่ยวกับการฝึกทหารตรงไหน พร้อมติงว่าหากอยากได้คนมาทำงานบ้าน ทำไมไม่จ่ายเงินจ้างเอง ซึ่งหลายคนก็ชื่นชมทหารในคลิปที่นำเรื่องนี้มาตีแผ่ แต่ก็เป็นห่วงว่า หากเป็นเรื่องจริงก็เสี่ยงจะถูกกลั่นแกล้งและลงโทษซ้ำไปอีก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลทหารรีวิวทำงานในบ้านนาย รับใช้ท่านถึงขั้นซักยกทรง กางเกงใน - เก็บกวาดวงเหล้า อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2567 เวลา 14:17:38 18,549 อ่าน
TOP