x close

เมียใจร้าว ติดโรคร้ายจากผัว รู้ความลับเน่าเฟะยิ่งกว่านอกใจ กินกันได้แม้แต่น้าแท้ ๆ

          เมียใจร้าว ติดโรคร้ายจากผัว ก่อนรู้ความลับเน่าเฟะยิ่งกว่านอกใจ กินกันได้แม้แต่น้าแท้ ๆ พ่อสุดแค้นอย่าคิดว่าจะจบง่าย ๆ กลายเป็นศึก 2 บ้าน

เมียใจร้าว ติดโรคร้ายจากผัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          การได้ทราบข่าวร้ายว่าตัวเองติดโรคจากคนรักก็นับเป็นเรื่องที่เลวร้ายแล้ว แต่สาวคนหนึ่งกลับต้องเผชิญความปวดร้าวยิ่งกว่านั้น เมื่อการติดโรคเป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้รู้ความลับเน่าเฟะของสามี ที่ทำให้ 2 ครอบครัวถึงจุดแตกหัก กลายเป็นคดีความทางกฎหมาย

          เรื่องราวของสาวผู้โชคร้ายรายนี้ ได้รับการเปิดเผยโดยพ่อของเธอ ที่ตัดสินใจออกมาแฉพฤติกรรมฉาวของลูกเขยให้สังคมได้ทราบกัน จากข้อมูลบน เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2567 เผยว่า ลูกสาวของเขาได้แต่งงานกับชายแซ่เหลียง ที่มีพฤติกรรมสำส่อนมาตั้งแต่ก่อนแต่งงาน มักจะออกไปหลับนอนกับสาว ๆ มากมายลับหลังคนรักอยู่เสมอ จนแม้กระทั่งหลังแต่งงานก็ยังไม่ยอมเลิกพฤติกรรมนั้น นายเหลียงยังมีสัมพันธ์คลุมเครือกับผู้หญิงอีกหลายคน และมีเซ็กส์กับพวกเธอด้วย

          ที่เลวร้ายกว่านั้นก็คือ นายเหลียงคนนี้ยังถึงขั้นมีเซ็กส์กับน้าแท้ ๆ ของตัวเอง ทั้งที่เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดถูกปิดไว้เป็นความลับมาตลอด ภรรยาของนายเหลียงไม่ได้ระแคะระคายสักนิด จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอเกิดอาการผิดปกติ และตรวจพบว่าเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ จึงได้รู้ความจริงในที่สุดว่าสามีของตนเองมีชีวิตอีกมุมที่ไม่ธรรมดา

          ผู้เป็นพ่อเผยว่า ลูกสาวของเขาใช้ชีวิตอย่างใสสะอาดและยังเป็นข้าราชการที่มีเกียรติ เขาเชื่อว่าลูกสาวติดโรคมาจากลูกเขยซึ่งมีชีวิตฟอนเฟะ ครอบครัวของเขามีหลักฐานการนอกใจของนายเหลียง และครั้งหนึ่งครอบครัวของนายเหลียงยังมาหาพวกเขาถึงบ้าน เพื่อขออภัยต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

          ในตอนนั้น แม่ของนายเหลียงยังทุบตีลูกชายต่อหน้าครอบครัวฝั่งภรรยา หวังว่าครอบครัวฝั่งภรรยาจะใจเย็นลงและหายโกรธ แต่เมื่อพ่อของฝ่ายหญิงชี้ว่าจะต้องคุยเรื่องการชดเชยค่าเสียหายกันภายหลัง ท่าทีของครอบครัวนายเหลียงก็เปลี่ยนไปทันที

          เหตุการณ์นี้นำมาสู่ความขัดแย้งระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งหนักถึงขั้นมีการเรียกร้องให้คืนเงินสินสอด จนกระทั่งเรื่องราวกลายเป็นคดีความขึ้นมา
 
          ทั้งนี้ พ่อของฝ่ายหญิงชี้ว่า ขณะนี้ลูกสาวของเขายังคงต้องไปตรวจติดตามอาการที่โรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าสภาพร่างกายของเธอจะฟื้นตัวแล้ว แต่เหตุการณ์นี้กลับทำให้ชีวิตของหญิงสาวต้องสะดุดครั้งใหญ่ ด้วยเหตุนี้พ่ออย่างเขาจึงตัดสินใจนำเรื่องมาเปิดโปงบนโลกออนไลน์ เพื่อให้ชาวเน็ตรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับพวกเขาและวีรกรรมของลูกเขยตัวแสบ


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียใจร้าว ติดโรคร้ายจากผัว รู้ความลับเน่าเฟะยิ่งกว่านอกใจ กินกันได้แม้แต่น้าแท้ ๆ โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2567 เวลา 18:23:06 17,691 อ่าน
TOP