x close

ความลับฉบับเด็กหอ สาวถามจะทำยังไงถ้ามีความต้องการ คนแนะเพียบ-ชี้เป้าซี้ด

 
             สาวสงสัย จะทำยังไงถ้าเกิดความต้องการตอนอยู่หอ ชี้ไม่มีพื้นที่ส่วนตัว จะข่มใจไว้ก็ไม่ได้ เหล่าผู้รู้ร่วมแชร์ทริก เป็นความลับฉบับเด็กหอ


 เรื่องนี้ยากจะอดใจ

            สำหรับคนที่ต้องไปเรียนไกลบ้านมักเลือกที่จะใช้ชีวิตในหอพักสำหรับนักศึกษา อย่างไรก็ตาม เนื่องจากต้องอาศัยอยู่ร่วมกับเพื่อนคนอื่น ๆ ความเป็นส่วนตัวย่อมน้อยกว่าการเช่าบ้านอยู่เอง และนั่นจึงทำให้สาวคนหนึ่งอยากรู้จริง ๆ ว่าถ้าเธอต้องไปอยู่หอพักจะรับมือกับความต้องการทางร่างกายยังไง ซึ่งโพสต์นี้กลายเป็นที่สนใจขึ้นมาทันที หลายคนเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์เรื่องลับฉบับเด็กหอกันมากมาย  

            โดยวันที่ 10 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า หญิงสาวรายนี้ได้โพสต์ลงในเว็บบอร์ด Dcard ของไต้หวัน ตั้งคำถามว่า "ฉันจะทำยังไงถ้ามีความต้องการทางกายขณะใช้ชีวิตในหอพัก" พร้อมอธิบายว่า เธอน่าจะต้องไปอยู่หอพักในอนาคต จะทำยังไงดีหากเกิดความต้องการทางกายขึ้นมา เพราะดูเหมือนในหอพักจะไม่มีพื้นที่ส่วนตัวเลย และเธอก็รู้สึกอึดอัดจริง ๆ หากต้องอดกลั้นเรื่องนั้นไว้

 เรื่องนี้ยากจะอดใจ

หลังจากที่โพสต์ถามเรื่องนี้ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแนะนำกันมากมาย เช่น

            "ตอนอาบน้ำไง"

            "ห้องน้ำ ห้องส้วม ซ่อนใต้เตียง"

            "มันเป็นเรื่องปกติสำหรับสาว ๆ ที่จะอาบน้ำสัก 40 นาที"

            "โหวตห้องน้ำค่ะ รูมเมตฉันก็ถามว่าทำไมไปนานจัง เธอบอกอะไรไปก็ได้ จะขัดหน้า โกนขน ดูแลผม บีบสิว หรือกันคิ้ว มีเหตุผลมากมายสำหรับสาว ๆ ที่จะอาบน้ำนาน"

            "ห้องน้ำ ส้วม ไม่ก็กลับไปบ้านในวันหยุด"

            ขณะเดียวกันยังมีบางคนที่แนะนำทางเลือกที่ค่อนข้างหวาดเสียว เช่น "ฉันรอให้รูมเมตออกไปก่อน แต่มันน่ากลัวมาก" และ  "เวลาไหนเหรอ ก็เช่นตอนที่พวกเพื่อนทุกคนไปเรียน แต่เธออยู่ในห้องแค่คนเดียว"

            อย่างไรก็ตาม บางคนแนะนำวิธีที่ง่ายกว่านั้นคือ ให้ซื้อม่านสำหรับเตียงมาติดไว้ เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น แต่ทั้งนี้จะเลือกวิธีไหนก็คงขึ้นอยู่กับความสะดวกของแต่ละคน


            นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีนักศึกษาออกมาร่วมถกประเด็นดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ก็มีนักศึกษาชายที่ออกมาแชร์เคล็ดลับในการขจัดความต้องการทางเพศเช่นกัน ซึ่งตอนนั้นนักศึกษาชายทุกคนในหอตกลงกันว่าจะใช้วิธีแขวนพวงกุญแจรูปปืนสั้นไว้หน้าห้อง ถ้าจำเป็นต้องบอกคนอื่นว่าไม่สะดวกให้เข้ามาขัดจังหวะ แต่หลังจากนั้นเป็นที่รู้กันว่าพ่อหนุ่มคนดังกล่าวจะต้องพารูมเมตไปเลี้ยงข้าวเป็นการทดแทน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความลับฉบับเด็กหอ สาวถามจะทำยังไงถ้ามีความต้องการ คนแนะเพียบ-ชี้เป้าซี้ด อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2567 เวลา 09:56:41 36,723 อ่าน
TOP