x close

เจ้าของบ้านอึ้ง เพื่อนบ้านโดนตัดไฟ แอบมาพ่วงใช้ไฟ จัดการได้ด้วยกรรไกรเล่มเดียว

          เจ้าของบ้านเป็นงง เพื่อนบ้านโดนตัดไฟไปแล้ว แต่แอบมาพ่วงใช้ไฟ จับได้ไหว้ขอโทษ อ้างเดี๋ยวช่วยจ่าย สุดทนจนต้องโร่แจ้งความ


เพื่อนบ้าน ขโมยใช้ไฟ
ภาพจาก TikTok @pui_08

          เป็นเรื่องธรรมดาเมื่อมีบ้านรั้วติดกับผู้อื่น ก็หนีไม่พ้นที่จะต้องสานสัมพันธ์และช่วยเหลือกันไว้ แต่บางครั้งก็ใช่ว่าจะไม่โดนอีกฝ่ายเอาเปรียบ หรือหนักสุดอาจเจอกับเรื่องที่เพื่อนบ้านทำให้เราเดือดร้อนโดยที่ไม่รู้ตัว

          วันที่ 13 มีนาคม 2567 ผู้ใช้ TikTok @pui_08 เปิดเผยเรื่องราววุ่น ๆ หลังเพื่อนบ้านไม่ยอมจ่ายค่าไฟ จนโดนตัดไฟและถูกยกมิเตอร์ออกไป แต่แทนที่อีกฝ่ายจะเดินหน้าแก้ไขปัญหาที่สร้างขึ้น กลับสร้างปัญหาเพิ่มและกระทบมาถึงบ้านของตนเอง จนงานนี้ถึงคราวต้องแตกหักกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

          เจ้าของคลิป ระบุแคปชั่นว่า "แบบนี้ก็มี !! บ้านตัวเองโดนตัดไฟ ไม่มีเงินจ่ายค่าไฟ คือแล้วมึงมาพ่วงบ้านคนอื่น ยกมือไหว้ขอโทษ บอกเพิ่งใช้ 2 วัน ผมขอจ่ายค่าไฟช่วย คือ ? มึงกูไม่เอาเงิน ขอแจ้งความไว้ก่อน"

เพื่อนบ้าน ขโมยใช้ไฟ
ภาพจาก TikTok @pui_08

          จากคลิปที่เผยให้เห็นมิเตอร์ไฟฟ้าตรงเสาไฟของเพื่อนบ้านถูกถอดออกไปแล้ว พร้อมกับมีปลั๊กไฟโยงมาเสียบที่บ้านของคนอื่น เจ้าของบ้านจึงใช้กรรไกรตัดสายไฟที่พ่วงดังกล่าวออก พร้อมกับเดินทางไปแจ้งความไว้ที่โรงพัก

          หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไป ก็สร้างความตกใจให้กับหลายคนในโลกออนไลน์ ไม่คิดว่าจะเกิดเคสแบบนี้ โดยเฉพาะแอบเข้ามาใช้ไฟโดยไม่บอกก่อน เช่นนี้ก็ไม่ต่างกับบุกรุกเข้าไปในบ้านคนอื่น นอกจากจะไม่เหมาะสมยังไม่ปลอดภัย ซึ่งหลายคนมองว่าถ้าเจอแบบนี้ก็คงจะต้องไปแจ้งความเช่นกัน

เพื่อนบ้าน ขโมยใช้ไฟ
ภาพจาก TikTok @pui_08

          ต่อมา เจ้าของคลิปเผยเพิ่มเติมว่า เพื่อนบ้านรายนี้ปล่อยบ้านถูกยึด แต่ก็ยังมานอนอยู่ในบ้าน ไม่รู้แอบมาใช้ไฟนานแค่ไหนแล้ว โดยทางนิติหมู่บ้านให้ย้ายออกแล้ว เพราะบ้านปล่อยมานานแล้วแต่อีกฝ่ายลักลอบเข้ามาอยู่

เพื่อนบ้าน ขโมยใช้ไฟ

เพื่อนบ้าน ขโมยใช้ไฟ

เพื่อนบ้าน ขโมยใช้ไฟ

เพื่อนบ้าน ขโมยใช้ไฟ

เพื่อนบ้าน ขโมยใช้ไฟ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านอึ้ง เพื่อนบ้านโดนตัดไฟ แอบมาพ่วงใช้ไฟ จัดการได้ด้วยกรรไกรเล่มเดียว อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2567 เวลา 12:47:22 20,468 อ่าน
TOP