x close

ครูถามเด็ก พ่อทำงานอะไร ตกใจทำไมเปลี่ยนงานบ่อย จนเจอพ่อแม่ถึงรู้ ที่แท้ดาราดัง

          ครูถามเด็กชาย พ่อทำงานอะไร เอะใจเปลี่ยนอาชีพบ่อยจนต้องเรียกพบ ความจริงปรากฏเป็นลูกดาราดัง เฉลยลูกก็ไม่รู้ว่าพ่อแม่ทำงานอะไร ความลับ 11 ปีที่ไม่เคยบอก 
จาง จื้อหลิน หยวน หย่งอี้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สำหรับเด็กคนหนึ่งเมื่อถูกถามว่าพ่อแม่ทำอาชีพอะไร ก็มักจะตอบไปตามประสาซื่อ ดังที่ได้ยินหรือรู้จากพ่อแม่ ซึ่งตามปกติก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่บางครั้งอาจทำให้ผู้ฟังรู้สึกแปลก ๆ ได้เหมือนกัน และครูคนหนึ่งก็อดกังวลไม่ได้เรื่องเด็กชายที่อยู่ในความดูแล เมื่อพบว่าพ่อของเขาเปลี่ยนอาชีพบ่อย จนต้องขอเรียกพบผู้ปกครอง

          โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ Phu Nu & Phap Luat รายงานเรื่องราวดังกล่าว ปรากฏว่าเมื่อคุณครูถามเด็กชายคนหนึ่งว่า พ่อทำอาชีพอะไร เขาก็ตอบว่า "พ่อเคยเป็นตำรวจ แต่เพิ่งเปลี่ยนมาขายซูชิ" ซึ่งเป็นไปได้ว่าก่อนหน้านั้นเด็กชายจะเคยพูดถึงอาชีพอื่นของพ่อเช่นกัน คำตอบนั้นจึงทำให้ครูตกใจ แม้แต่ครูใหญ่ก็รู้สึกว่ามันเป็นปัญหาใหญ่ถ้าพ่อแม่จะเปลี่ยนอาชีพบ่อย ๆ เพราะอาจส่งผลกระทบต่อการเติบโตของเด็กได้ ดังนั้นทางโรงเรียนจึงตัดสินใจขอเรียกพบผู้ปกครองของเด็กคนนี้

จาง จื้อหลิน หยวน หย่งอี้
ภาพจาก Instagram anitayuenwy

          แต่ใครจะคิดว่านั่นกลับทำให้ความลับ 11 ปี ที่พ่อแม่เปิดบังลูกไว้ได้รับการเฉลย กลายเป็นว่าเมื่อผู้ปกครองของเด็กมาที่โรงเรียน คุณครูจึงได้รู้ว่าที่แท้พ่อแม่ของเด็กคนนี้ก็คือ จาง จื้อหลิน (Julian Cheung) และ หยวน หย่งอี้ (Anita Yuen) ซึ่งเป็นนักแสดงดังของฮ่องกง

จาง จื้อหลิน หยวน หย่งอี้
ภาพจาก Instagram anitayuenwy

          ในขณะที่ครูใหญ่ก็ตกใจ แต่ก็ได้มีการพูดคุยกับทั้งคู่ว่า "ครอบครัวของคุณมีปัญหามาก ๆ" พร้อมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทั้งคู่ฟัง ทำให้คู่รักดาราตกใจเมื่อรู้ว่านี่เป็นปัญหาจริงจัง

          เรื่องราวดังกล่าวได้รับการบอกเล่าในรายการโทรทัศน์ฮ่องกง โดย หยวน หย่งอี้ ซึ่งเป็นแม่ของเด็กชาย กลายเป็นว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งคู่ไม่เคยบอกลูกชายวัย 11 ขวบ ว่าจริง ๆ แล้วพวกเขาทำงานอะไร ลูกจึงไม่เคยรู้ว่ามีพ่อแม่เป็นดาราระดับซูเปอร์สตาร์ ซึ่งก็น่าแปลกที่เด็กชายก็ไม่เคยค้นพบความจริงข้อนี้ แต่สุดท้ายเมื่อเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ เด็กชายก็ได้รู้ความจริงในที่สุดเรื่องที่พ่อแม่ของพวกเขาเป็นคนดังมาก ๆ   

จาง จื้อหลิน หยวน หย่งอี้
ภาพจาก Instagram anitayuenwy

          ทั้งนี้ นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตกับครอบครัว ขณะที่ปัจจุบัน มอร์ตัน ลูกชายของทั้งคู่มีอายุ 16 ปีแล้ว และจะครบ 17 ปี ในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

จาง จื้อหลิน หยวน หย่งอี้
ภาพจาก Instagram cheung_chi_lam

จาง จื้อหลิน หยวน หย่งอี้
ภาพจาก Instagram cheung_chi_lam

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Phu Nu & Phap Luat, Sina

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูถามเด็ก พ่อทำงานอะไร ตกใจทำไมเปลี่ยนงานบ่อย จนเจอพ่อแม่ถึงรู้ ที่แท้ดาราดัง อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2567 เวลา 12:48:22 75,440 อ่าน
TOP