x close

พิธีกรสาวไลฟ์ เปิดอัลบั้มรูปในโทรศัพท์ ทำภาพลับหลุด แค่ 1 วินาที แซ่บจนต้องปิดไลฟ์


          พิธีกรสาวนั่งไลฟ์ เปิดอัลบั้มรูปในโทรศัพท์ให้ดู ทำภาพลับหลุด แค่ 1 วินาที คนดูตาค้าง กลายเป็นกระแสร้อน

หม่าฮุ่ย ภาพหลุด
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 15 มีนาคม 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า หม่าฮุ่ย นักแสดงและพิธีกรสาวจีนวัย 32 ปี มีประเด็นฮือฮาที่ถูกพูดถึงจนกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ ภายหลังจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอได้ไลฟ์พูดคุยกับคนดู พร้อมกับเปิดอัลบั้มรูปในโทรศัพท์โชว์กล้อง แต่กลับมีรูปหลุดโผล่ออกมาอย่างที่ไม่คาดคิด แค่เพียง 1 วินาที แต่คนดูก็แคปฯ เอาไว้ได้ทัน

          รายงานเผยว่า โดยปกติแล้ว หม่าฮุ่ยมักจะเผยภาพถ่ายสวย ๆ อวดหุ่นดีของเธอผ่านทางบัญชี Weibo และบางครั้งก็มักจะมาไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ ผู้ติดตาม จนกระทั่งในไลฟ์ครั้งล่าสุดที่ผ่านมา เธอได้นั่งแชร์รูปภาพของเธอให้คนดู โดยเปิดจากอัลบั้มในโทรศัพท์มือถือและปัดเลื่อนไปทีละรูป

หม่าฮุ่ย ภาพหลุด
ภาพจาก Weibo

          แต่ในระหว่างนั้นเองดันมี "ภาพลับ" ภาพหนึ่งปรากฏผ่านตาขึ้นมาในเวลาประมาณ 1 วินาที แต่ก็ทำเอาทางคนดูตะลึงตาค้าง เมื่อมันเป็นภาพที่เผยให้เห็นว่าเป็นหน้าอกของผู้หญิงที่ถ่ายในระยะใกล้มาก จนสามารถมองเห็นหัวนมได้อย่างชัดเจน แฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความประหลาดใจ

          ในขณะนั้นหม่าฮุ่ยดูเหมือนว่าจะยังไม่รู้ตัวว่าแฟน ๆ ได้เห็นภาพลับบางอย่างจากหน้าจอในโทรศัพท์ของเธอ เมื่อได้เห็นปฏิกิริยาจากแฟน ๆ เธอจึงถามด้วยความตกใจว่า "คุณเห็นอะไร เมื่อกี้นี้เหรอ ?" ก่อนที่ไลฟ์จะจบไปหลังจากนั้น

หม่าฮุ่ย ภาพหลุด
ภาพจาก Weibo

          อย่างไรก็ดี มีผู้ที่บันทึกคลิปวิดีโอไลฟ์ในช่วงเวลานั้นไว้ ก่อนที่จะนำมันไปแชร์ต่อกันออกไปบนโซเชียล จนกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียง หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ บางรายสงสัยว่า "เป็นความตั้งใจหรือบังเอิญ" และบางรายก็มีคำถามว่า "ทำไมหนุ่มสาวถึงมีนิสัยชอบถ่ายรูปส่วนลับของตัวเองเก็บไว้ในโทรศัพท์"

          ในขณะเดียวกันก็มีบางส่วนพยายามวิเคราะห์ว่า ภาพดังกล่าวไม่น่าจะใช่ภาพหน้าอกของคนจริง ๆ เนื่องจากดูแน่นเกินไปและมีลักษณะคล้ายกับของปลอม

          หลังจากภาพถ่ายของเธอกลายเป็นประเด็นร้อนแรง หม่าฮุ่ยได้เผยกับรายงานของสื่อท้องถิ่น กล่าวว่า ภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น "เป็นภาพวาดสีน้ำมันที่เธอเก็บรวบรวมเอาไว้ในอัลบั้มรูปถ่ายของเธอ"  พร้อมทั้งย้ำว่าเป็นความผิดพลาดที่ไม่ได้ตั้งใจ และมีชาวเน็ตบางส่วนที่ไม่หวังดีนำไปตัดต่อสร้างความเสียหาย อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้เปิดเผยหรือแสดงภาพสีน้ำมันต้นเหตุให้เห็นเพื่อเป็นการยืนยันข้อเท็จจริงแต่อย่างใด  
 
หม่าฮุ่ย ภาพหลุด
ภาพจาก Weibo

หม่าฮุ่ย ภาพหลุด
ภาพจาก Weibo

หม่าฮุ่ย ภาพหลุด
ภาพจาก Weibo

หม่าฮุ่ย ภาพหลุด
ภาพจาก Weibo

หม่าฮุ่ย ภาพหลุด
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิธีกรสาวไลฟ์ เปิดอัลบั้มรูปในโทรศัพท์ ทำภาพลับหลุด แค่ 1 วินาที แซ่บจนต้องปิดไลฟ์ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2567 เวลา 10:59:06 18,886 อ่าน
TOP