x close

แท็กซี่มาเลย์ตะลึง เจอสาวไทยให้กางเกงในเป็นของขวัญ จับดูยังอุ่นเหมือนเพิ่งใช้งาน

           แท็กซี่หนุ่มมาเลเซียตะลึง เจอนักเที่ยวสาวไทยให้กางเกงในเป็นของขวัญ แถมจับดูยังอุ่นอยู่ สงสัยขี้เล่นขนาดนี้เลยเหรอ

          วันที่ 15 มีนาคม 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีหนุ่มคนขับรถแท็กซี่รายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ในประเทศมาเลเซีย ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ชวนอึ้งผ่านทางเฟซบุ๊กชุมชนออนไลน์ เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักท่องเที่ยวสาวชาวไทยที่มีพฤติกรรม "ขี้เล่น" อย่างที่คาดไม่ถึง จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์   


          โดยหนุ่มคนขับรถรายนี้เผยว่า เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ช่วงเวลากลางคืน มีผู้โดยสารเรียกบริการรถผ่านแอปฯ เมื่อไปรับก็พบว่าเป็นนักท่องเที่ยวสาวกลุ่มเล็ก ๆ ซึ่งมาจากประเทศไทย หลังจากขึ้นมาบนรถ พวกเธอก็ค่อนข้างขี้เล่น พูดคุยกันสนุกสนาน และหยอกล้อถามเขาว่ามีแฟนหรือยัง หลังจากนั้นก็คิดว่าพวกเธอน่าจะเล่นเกมท้าทายบางอย่างกัน แต่ฟังภาษาไทยไม่เข้าใจ

          จนกระทั่งถึงที่หมาย หนึ่งในกลุ่มสาวผู้โดยสารก็ยื่นของบางสิ่งมาให้ที่มือของเขาด้วยท่าทางตื่นเต้น พร้อมกับบอกว่า "รูปหล่อ รับไปสิ เก็บไว้เป็นของขวัญ" ก่อนที่จะหัวเราะขำขันแล้วรีบลงจากรถไป เมื่อเขาสังเกตดูดี ๆ ก็พบว่า ของขวัญที่กลุ่มสาวไทยฝากไว้ให้เขาก็คือ กางเกงชั้นในลายลูกไม้สีดำสุดเซ็กซี่

          นอกจากนี้ ทางคนขับรถยังสัมผัสได้ว่า กางเกงในผู้หญิงที่เขาได้รับมานั้นยังมีความอุ่น ๆ อยู่ ลักษณะเหมือนกับผ่านการใช้งานมาจริง ๆ ก่อนที่จะถูกถอดออกมาถึงมือเขา

          "เดี๋ยวนี้ผู้หญิงไทยขี้เล่นขนาดนี้เลยเหรอ ?" หนุ่มคนขับรถ กล่าวอย่างประหลาดใจ

          ทั้งนี้เขายังโพสต์ภาพข้อมูลการให้บริการบนแอปฯ ในโทรศัพท์ แสดงให้เห็นว่าหญิงสาวที่มาใช้บริการใช้ชื่อภาษาไทยจริง ๆ โดยให้คะแนนการบริการเต็ม 5 ดาว ส่วนค่าโดยสารครั้งนี้อยู่ที่ 9.6 ริงกิตมาเลเซีย หรือราว 73 บาท และมาพร้อมของขวัญที่ไม่น่าจะประเมินมูลค่าได้


          หลังจากเรื่องราวนี้ถูกนำมาเผยแพร่ ชาวเน็ตในมาเลเซียต่างก็พากันหัวเราะขำขัน เข้าไปแสดงความคิดเห็นติดตลกมากมาย กล่าวว่า "อย่างน้อยก็ยังปลอดภัย ดีกว่าเป็นมนตร์ดำ ฮ่า ๆ", "ฉันคิดว่าพวกเธอน่าจะไม่ไช่สาวไทย อาจจะเป็นเลดี้บอยมากกว่า", "สรุปว่าคุณก็ได้ทั้งเงินและของฝากเป็นกางเกงใน", "อาจจะมีราคาก็ได้ ลองเอาไปขายดู"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่มาเลย์ตะลึง เจอสาวไทยให้กางเกงในเป็นของขวัญ จับดูยังอุ่นเหมือนเพิ่งใช้งาน อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2567 เวลา 13:40:39 5,187 อ่าน
TOP