x close

สาวแซ่บเปิดใจ มี 2 ช่องคลอด ตอนนี้คบ 2 หนุ่ม แบ่งกันใช้ลงตัว ไม่นับว่านอกใจ


          สาวแซ่บเปิดใจ คบซ้อน 2 หนุ่ม สร้างโลกคนละใบ แต่มองไม่ได้นอกใจ ชี้ตัวเองมี 2 ช่องคลอด แบ่งกันใช้ลงตัว พร้อมแย้มวิธีสับราง

สาวมีมดลูกแฝดคบซ้อน
ภาพจาก TikTok @annie_charlottee

          วันที่ 16 มีนาคม 2567 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานเรื่องราวของ แอนนี่ ชาร์ลอตต์ ดาว OnlyFans วัย 25 ปี จากเซอร์เรย์ สหราชอาณาจักร ที่ออกมาเปิดใจเล่าเรื่องในมุมแซ่บ คบแฟนหนุ่ม 2 คนในเวลาเดียวกัน ซึ่งแม้ว่าเธอจะหลับนอนกับหนุ่ม ๆ ทั้งคู่ แต่มองว่าในทางเทคนิคแล้วถือว่าเธอไม่ได้นอกใจ เนื่องจากเธอมี 2 ช่องคลอด ที่แบ่งให้ทั้งคู่ใช้งานคนละช่องไปเลย

          แอนนี่เกิดมาพร้อมกับภาวะมดลูกแฝด (uterus didelphys) ทำให้เธอมี 2 ช่องคลอด และ 2 มดลูก แยกจากกัน ซึ่งระบบสืบพันธุ์ในแต่ละชุดนั้นก็สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์ ลักษณะเช่นนี้ทำให้เธอสามารถตั้งครรภ์ทารก 2 คนที่เกิดจากพ่อ 2 คนได้ในเวลาเดียวกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็มีเรื่องลำบากที่หญิงสาวต้องพบเจอ เช่น การมีประจำเดือน 2 รอบในเดือนเดียว รวมถึงตอนเวลาตั้งครรภ์ก็มีความเสี่ยงที่จะแท้งหรือคลอดก่อนกำหนดสูงกว่าคนปกติ

          ก่อนหน้านี้ แอนนี่ เคยกลายเป็นข่าวดังมาแล้ว จากการออกมาเปิดเผยว่าเธอเก็บช่องคลอด 1 ช่องไว้สำหรับแฟนหนุ่ม และอีกช่องนั้นมีไว้สำหรับการทำงาน อย่างไรก็ตาม เมื่อความสัมพันธ์กับหนุ่มคนนั้นจบลงในปีที่แล้ว แอนนี่ก็ได้พบกับหนุ่มใหม่อีก 2 คน และตัดสินใจเดตกับทั้งคู่ในเวลาเดียวกัน

          โดยแฟนคนหนึ่งคบกับเธอมา 4 เดือนแล้ว ส่วนอีกคนเพิ่งจะ 2 เดือน แต่ถึงอย่างนั้นเธอมองว่าตัวเองไม่ได้นอกใจพวกเขา เพราะเธอให้ทั้งคู่ใช้งานช่องคลอดคนละช่อง พวกเขาจะมีช่องคลอดเป็นของตัวเอง และจะมีเซ็กส์กับเธอผ่านช่องคลอดของตัวเองเท่านั้น

          แม้จะบอกว่าไม่ได้นอกใจ แอนนี่ยอมรับว่าชายหนุ่มทั้งคู่ไม่รู้เรื่องการมีอยู่ของกันและกัน เธอไม่เคยเล่าเรื่องของอีกคนให้อีกคนรู้ เพราะไม่คิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ แม้พวกเขาจะค้นพบความจริงในไม่ช้าแต่เธอก็เพิ่งเดตกับทั้งคู่ได้ไม่นาน พวกเขาต่างก็รู้ดีว่าเธอไปเดตเอาสนุก ไม่ได้จริงจังอะไร ดังนั้น เธอจึงรอดูอยู่เช่นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น

สาวมีมดลูกแฝดคบซ้อน
ภาพจาก TikTok @annie_charlottee

          สำหรับในเรื่องการสับรางไม่ให้ทั้ง 2 หนุ่มจับได้นั้น แอนนี่จะไปเจอกับพวกเขาเพียง 1 ครั้งต่อสัปดาห์ และใช้เวลาในช่วงวันสุดสัปดาห์กับทั้งคู่สลับกันไป แต่อย่างน้อยสิ่งที่เธอมองว่ายุติธรรมสำหรับทั้งคู่ ก็คือเธอไม่ได้มีเซ็กส์กับพวกเขาทั้ง 2 คนภายในวันเดียวกัน เพราะเธอคิดว่าผู้ชายเหมือนจะหงุดหงิดเมื่อสาว ๆ นอนกับชาย 2 คน ภายใน 24 ชั่วโมง

          ทั้งนี้ แอนนี่ได้รับการวินิจฉัยว่ามีภาวะมดลูกแฝดตั้งแต่เป็นวัยรุ่น มันเกิดขึ้นตอนที่เธอไปรับผ้าอนามัยแบบสอด และอยู่ ๆ ก็ได้รับรู้เรื่องนี้ ซึ่งมันค่อนข้างน่ากลัวสำหรับวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยากจะมีสภาพร่างกายปกติเช่นคนอื่น ๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็ทำให้เธอยอมรับตัวเองได้มากขึ้น และเรื่องจะใช้เรื่องนี้มาเป็นจุดขาย นั่นเป็นเพราะปฏิกิริยาช็อก ๆ ของผู้คนที่รู้เรื่องนี้ ทำให้เธอคิดว่ามันเจ๋งสุด ๆ

สาวมีมดลูกแฝดคบซ้อน
ภาพจาก TikTok @annie_charlottee


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแซ่บเปิดใจ มี 2 ช่องคลอด ตอนนี้คบ 2 หนุ่ม แบ่งกันใช้ลงตัว ไม่นับว่านอกใจ อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2567 เวลา 16:42:35 20,015 อ่าน
TOP