x close

พายุฤดูร้อนถล่ม ! ชลบุรีอ่วม ฝนตกหนัก น้ำท่วมสูง-ไหลเชี่ยว พิกัดนี้.. เจอหนัก !!

          น้ำท่วมชลบุรี หลังพายุฤดูร้อนถล่มไทย ฝนตกหนักพื้นที่ภาคตะวันออก น้ำท่วมสูง แถมไหลเชี่ยว รถเล็กผ่านถนนไม่ได้ แถวหน้าสวนเสือเจอหนัก


          วันที่ 19 มีนาคม 2567 แจ้งข่าวด่วนชลบุรี ระยอง การจราจร&รถติด มีรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ที่ทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์สาย 7 แยกไฟแดงหนองยายบู่ มีฝนตกหนัก น้ำท่วมขัง รถติดหนักมาก หลังจากพายุฤดูร้อนถล่มในพื้นที่ภาคตะวันออกของไทย


          ต่อมาทางเพจได้อัปเดตสถานการณ์หลายพื้นที่ใน จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุน้ำท่วมถนน สูงระดับครึ่งคันรถยนต์ แถมยังมีกระแสน้ำไหลเชี่ยว แนะเลี่ยงเส้นทาง รถติดหนัก และแนะนำรถเล็กไม่ควรเดินทางในช่วงนี้


          ขณะที่เฟซบุ๊ก กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานสถานการณ์น้ำท่วมชลบุรี ว่า "16.05 น. (19/3/67) สวนเสือ-หนองค้อ รถเล็กไม่ควรผ่าน ระดับน้ำท่วมสูงมาก ฝนตกเป็นบริเวณกว้าง ทำให้สายแรงสูงขาดหลายจุด หลายที่ ไฟดับบริเวณกว้าง พื้นที่อำเภอศรีราชา ชลบุรี ถนน 331 มาบเอียง-แหลมฉบัง ช่วงปิ่นทอง 1-2 แยกหนองยายบู่ หน้าสวนเสือ ขอบคุณข้อมูล Cr.ห้องอัศวิน ปภ.61"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พายุฤดูร้อนถล่ม ! ชลบุรีอ่วม ฝนตกหนัก น้ำท่วมสูง-ไหลเชี่ยว พิกัดนี้.. เจอหนัก !! อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2567 เวลา 16:04:10 26,554 อ่าน
TOP