รวบไฮโซโจ วชิรวิชญ์ เจ้าของแบรนด์ดัง ข่มขืนสาว เหยื่อคิดสั้นกระโดดจากชั้น 4 โคม่า

          รวบไฮโซโจ วชิรวิชญ์ เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง เมากัญชาแล้วล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิง ผู้หญิงถึงกับคิดสั้น กระโดดลงมาจากชั้น 4 ตอนจับกุมอ้าง ตนเป็นทายาทนักธุรกิจ เรียนจบต่างประเทศ
จับ ไฮโซโจ ข่มขืนสาว
ภาพจาก one31



          วันที่ 20 มีนาคม 2567 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ชุดสืบนครบาล ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว ไฮโซโจ วชิรวิชญ์ อายุ 42 ปี เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง พร้อมตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น หลังจากที่มีเหยื่อแจ้งความว่า ถูกไฮโซโจเมากัญชาและเข้ามาข่มขืน

          ทั้งนี้ ไฮโซโจ ได้มาเปิดร้านขายกัญชาข้างบ้านเหยื่อ วัย 29 ปี ในวันที่ 13 มีนาคม 2567 ไฮโซโจอยู่ในอาการเมากัญชา ได้บุกเข้ามาบ้านเหยื่อพร้อมกับตะคอกและล่วงละเมิดทางเพศ จนเหยื่อสลบไป และเมื่อตื่นขึ้นมาพบไฮโซโจอยู่บนเตียง เหยื่อจึงรีบไปแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ จนวันที่ 17 มีนาคม เหยื่อได้คิดสั้นกระโดดลงมาจากชั้น 4 แต่ร่างกระแทกระเบียงชั้น 3 ทำให้ตอนนี้เหยื่ออยู่ในอาการโคม่า

จับ ไฮโซโจ ข่มขืนสาว
ภาพจาก one31

          ด้านตำรวจได้เข้าจับกุ่มไฮโซโจ ขณะที่พักอยู่ในคอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านเพลินจิต โดยพบไฮโซโจอยู่กับแฟนสาว และเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม ไฮโซโจมีอาการขัดขืนและเกิดการปะทะคารมเล็กน้อยก่อนที่จะยินยอมให้เจ้าหน้าที่จับตัว ซึ่งล่าสุด ไฮโซโจ ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ตนเป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง ส่งออกขายทั่วโลก เป็นทายาทนักธุรกิจ จบการศึกษาจากต่างประเทศ และตนยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหาย แต่เป็นการยินยอมเอง ส่วนแฟนสาวคนปัจจุบันไม่ทราบว่าตนมีโลกอีกใบ

จับ ไฮโซโจ ข่มขืนสาว
ภาพจาก one31

จับ ไฮโซโจ ข่มขืนสาว
ภาพจาก one31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไฮโซโจ วชิรวิชญ์ เจ้าของแบรนด์ดัง ข่มขืนสาว เหยื่อคิดสั้นกระโดดจากชั้น 4 โคม่า อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2567 เวลา 13:41:48 60,778 อ่าน
TOP
x close