x close

เน็ตไอดอลสาวโพสท่ายาก ตีลังกาหกสูงขอบคุณแฟน ๆ เสื้อเหน็บไม่อยู่ เต้าหลุดแย่งซีน

          เน็ตไอดอลสาวโพสท่ายาก ตีลังกาหกสูงขอบคุณแฟน ๆ แต่เสื้อดันเหน็บไม่อยู่ร่วงลงมา ทำหน้าอกโผล่โชว์หราเต็มตา 

เน็ตไอดอลสาว
ภาพจาก Weibo

          เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ HK01 เผยเรื่องราวของ หนี่ เหวินเยว่ เน็ตไอดอลสาวหน้าสวยจากประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้ มีคลิปวิดีโอของเธอถูกนำมาเผยแพร่จนกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงร้อนแรงบนโลกออนไลน์ เป็นคลิปวิดีโอขณะที่เธอกำลังไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ จนช่วงหนึ่ง เธออยากจะโพสท่ายากขอบคุณแฟน ๆ ด้วยการตีลังกาหกสูง ซึ่งท่าก็ออกมาสวยงาม แต่เสื้อของเธอดันไม่ให้ความร่วมมือเอาดื้อ ๆ


          ตามรายงานเผยว่า เหวินเยว่มีผู้ติดตามบนบัญชีโซเชียลมีเดียประมาณ 40,000 ราย ระหว่างที่ไลฟ์นั้น เธอตั้งใจจะแสดงความขอบคุณต่อแฟน ๆ เธอจึงยิ้มให้กล้องก่อนที่จะหันหลังวิ่งเข้าหากำแพง จากนั้นก็กระโดดตีลังกาหกสูงเอาขาถีบกำแพง แต่จังหวะที่เธอกลับหัวขาชี้ฟ้าอยู่นั้น เสื้อยืดที่เธออุตส่าห์เหน็บไว้ในกางเกงเป็นอย่างดี กลับหลุดแล้วตกลงมาตามแรงโน้มถ่วง

เน็ตไอดอลสาว
ภาพจาก Weibo

          ภาพที่แฟน ๆ และชาวเน็ตทุกคนเห็นหลังจากนั้นก็คือ หน้าอกเปลือยเปล่าขาวเนียน 2 เต้าของเหวินเยว่เปิดออกมาโผล่หราโชว์ต่อหน้ากล้อง ทำเอาคนดูตกตะลึงตาค้างไปตามกัน ก่อนที่เน็ตไอดอลสาวจะรีบกลับตัวลงมาแล้ววิ่งมายุติการไลฟ์โดยเร็ว จากนั้นคลิปวิดีโอก็ตัดจบไป

          อย่างไรก็ดี คลิปวิดีโอช่วงเวลาดังกล่าวถูกบันทึกภาพเอาไว้ และนำไปแชร์ต่อกันในวงกว้าง มีผู้คนจำนวนมากที่ได้เข้าไปชมพร้อมทั้งพากันวิพากษ์วิจารณ์ถกเถียงไปต่าง ๆ นานา มีทั้งแสดงความคิดเห็นขบขัน เข้าไปให้กำลังใจเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุความผิดพลาด ในขณะที่บางส่วนก็ไม่พอใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของเธอ และเชื่อว่าเป็นการจัดฉากสถานการณ์ที่เธอเตรียมไว้ล่วงหน้า เพื่อที่เธอจะดึงดูดความสนใจ
         
เน็ตไอดอลสาว
ภาพจาก Weibo

          "ได้รับของขวัญแทนคำขอบคุณไปโดยพร้อมหน้า"

          "ความผิดพลาดทางเทคนิค ให้อภัยกันได้"

          "บังเอิญหรือตั้งใจ..."
         
          "จำเป็นไหมที่เธอต้องทำท่ายากแบบนี้ ถ้าไม่ได้คิดที่จะโชว์บางอย่าง"


เน็ตไอดอลสาว
ภาพจาก Weibo

เน็ตไอดอลสาว
ภาพจาก Weibo



เน็ตไอดอลสาว
ภาพจาก Weibo

เน็ตไอดอลสาว
ภาพจาก Weibo

เน็ตไอดอลสาว
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไอดอลสาวโพสท่ายาก ตีลังกาหกสูงขอบคุณแฟน ๆ เสื้อเหน็บไม่อยู่ เต้าหลุดแย่งซีน อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2567 เวลา 15:57:46 16,354 อ่าน
TOP