x close

ซื้อของมาจากเซเว่นฯ แล้วพัง อยากรู้จัง....ต้องทิ้งหรือสามารถเปลี่ยนได้ เซเว่นฯ มาตอบแล้ว


          ซื้อหูฟัง-สายชาร์จ จาก 7-11 มาแล้วเกิดพัง มีใบเสร็จแต่ไม่ได้เก็บกล่องไว้ แบบนี้ต้องทิ้งแล้วซื้อใหม่ หรือสามารถเอาไปเปลี่ยนคืนได้ ทางเซเว่นฯ มาตอบให้แล้ว

สินค้าใน 7-11 ชำรุด เปลี่ยนสินค้าได้ไหม
ภาพจาก 89stocker / Shutterstock.com

          ในเซเว่นอีเลฟเว่น นอกเหนือจากอาหารที่มีให้เลือกหลากหลาย ในยามฉุกเฉิน บางคนอาจจะได้ซื้อของใช้ด้วย เช่นสายชาร์จ หูฟัง หรือแม้กระทั่งลำโพง แต่ถ้าหากสินค้าที่ซื้อจากเซเว่นฯ เกิดพัง เราจะทำอย่างไร ต้องทิ้งไปเลยหรือเปลี่ยนได้ วันนี้เซเว่นฯ มีคำตอบ

          ทั้งนี้ คุณ สมาชิกหมายเลข 7959238 เผยว่า เธอซื้อหูฟังยี่ห้อ Asaki มาจากเซเว่นฯ สาขาหนึ่ง แต่พบว่าหูฟังชำรุด เธอมีใบเสร็จเก็บเอาไว้ แต่ทิ้งกล่องไปแล้ว อยากทราบว่าแบบนี้เคลมได้ไหม และต้องทำอย่างไรบ้าง

สินค้าใน 7-11 ชำรุด เปลี่ยนสินค้าได้ไหม
ภาพจาก Pantip.com

          ด้านแอคเคานต์ น้องเปาเซเว่น ได้เข้ามาบอกว่า กรณีหูฟัง Asaki ที่ซื้อมาจากเซเว่น หากใช้แล้วชำรุด เซเว่นฯ รับเปลี่ยนสินค้าคืนใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า หากยังไม่เกิน 7 วัน นำสินค้าและใบเสร็จเข้าไปติดต่อที่ร้านสาขาที่ซื้อได้เลย แต่หากเกิน 7 วันไปแล้ว ให้ติดต่อเบอร์ของ Asaki ที่เบอร์ ASAKI ที่เบอร์ 02-062-0888

สินค้าใน 7-11 ชำรุด เปลี่ยนสินค้าได้ไหม
ภาพจาก Pantip.com


          ในขณะที่ คุณ สมาชิกหมายเลข 5897412 ก็เผยประสบการณ์เช่นกันว่า เขาซื้อที่ชาร์จมาจากเซเว่นฯ ใช้ได้ไม่ถึง 3 วันก็พัง พอจะเอาไปเปลี่ยนพร้อมใบเสร็จ พนักงานกลับบอกว่าต้องเปลี่ยนภายในวันที่ซื้อเท่านั้น ตนเลยงงว่า เซเว่นฯ มีนโยบายอย่างไร

          ด้านเซเว่นฯ ได้เข้ามาตอบว่า ลูกค้าสามารถนำสินค้าพร้อมใบเสร็จ เข้าไปเปลี่ยนสินค้าที่ร้านสาขาที่ซื้อมาได้ แต่ไม่เกิน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้า แต่ในกรณีนี้ ทางเซเว่นจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เอง

สินค้าใน 7-11 ชำรุด เปลี่ยนสินค้าได้ไหม
ภาพจาก samritk / Shutterstock.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของมาจากเซเว่นฯ แล้วพัง อยากรู้จัง....ต้องทิ้งหรือสามารถเปลี่ยนได้ เซเว่นฯ มาตอบแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2567 เวลา 15:29:05 23,160 อ่าน
TOP