x close

พนักงานหม้อไฟร้านดังเต้นโชว์ แต่ลูกค้าโนสน ไฟร้อนกำลังติด ไม่รู้จะโฟกัสซีนไหน

 
            พนักงานร้านหม้อไฟชื่อดัง เต้นโชว์ลูกค้า แต่ลูกค้าโนสน ไฟร้อนกำลังติด มีจังหวะโยกส่วนตัว คนตะลึงไม่รู้จะโฟกัสซีนไหน


พนักงานหม้อไฟร้านดังเต้นโชว์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

            วันที่ 22 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีผู้ใช้โซเชียลได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางเฟซบุ๊กกลุ่มชุมชนในไต้หวัน เผยให้เห็นเหตุการณ์ภายในร้านหม้อไฟชื่อดังแห่งหนึ่ง ในขณะที่มีพนักงานหญิงออกมาเต้นโชว์เอนเตอร์เทนลูกค้าอย่างสนุกสนาน ทว่ามีลูกค้าโต๊ะหนึ่งก็กำลังเมามันเช่นเดียวกัน เหตุเพราะมี "กิจกรรมเข้าจังหวะ" เป็นของตัวเอง

            คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาวประมาณ 30 วินาที โดยเชื่อว่าถ่ายขึ้นที่ร้านหม้อไฟไห่ตี้เหลาในประเทศจีน และถูกเผยแพร่บนแพลตฟอร์มโซเชียลของจีนมาก่อนหน้านี้ จากคลิปแสดงให้เห็นว่า พนักงานหญิงสวมยูนิฟอร์มชุดกระโปรงสั้น เสื้อผูกโบ เดินมาบริเวณโต๊ะที่มีลูกค้านั่งอยู่ จากนั้นก็เริ่มโชว์สเต็ปแดนซ์อย่างคึกคัก ทั้งยังมีพนักงานชายอีกคนนำอุปกรณ์เสริมการเต้นมาส่งเพิ่มให้ด้วย

            แต่ปรากฏว่าเมื่อสังเกตดูลูกค้าที่นั่งอยู่โต๊ะด้านหลัง ก็ทำเอาตกตะลึงอย่างหนัก ลูกค้าหนุ่มสาวคู่นั้นไม่ได้สนใจการให้บริการของพนักงานร้านแต่อย่างใด เพราะพวกเขากำลังประกอบกิจกรรมทางเพศ ฝ่ายหญิงขึ้นมานั่งตักผู้ชาย พร้อมทั้งโน้มคอจูบอย่างดูดดื่ม จากนั้นก็มีโยกตัวขึ้น-ลงเล็กน้อย ก่อนที่จะลงไปนั่งที่เบาะ แต่มือของเธอก็ยังล้วงมาจับที่เป้าของฝ่ายชายไม่หยุด  

            ทั้งนี้ทั้งนั้น ในขณะที่กิจกรรมน่าตกใจของคู่รักหนุ่มสาวคู่นี้กำลังดำเนินไป ทางพนักงานหญิงขาแดนซ์ของทางร้านก็ยังคงโชว์สเต็ปอย่างสนุกสุดเหวี่ยงอยู่ที่ด้านหน้า ราวกับว่ากำลังประชันกันอย่างร้อนแรงไม่มีใครยอมใคร ด้านลูกค้ารายอื่น ๆ ที่เห็นเหตุการณ์ ต่างก็ทั้งประหลาดใจและอึ้งไปตาม ๆ กัน ไม่รู้ว่าจะต้องโฟกัสที่จุดไหน

พนักงานหม้อไฟร้านดังเต้นโชว์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

พนักงานหม้อไฟร้านดังเต้นโชว์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

พนักงานหม้อไฟร้านดังเต้นโชว์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

พนักงานหม้อไฟร้านดังเต้นโชว์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

            หลังจากคลิปวิดีโอถูกนำมาเผยแพร่ ก็ได้รับความสนใจเป็นวงกว้าง หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกัน โดยส่วนหนึ่งกล่าวตำหนิพฤติกรรมที่น่ารังเกียจของคู่รักที่ทำอนาจารในที่สาธารณะอย่างไม่รู้สึกสำนึกหรืออับอาย ในขณะที่อีกส่วนจำนวนไม่น้อยรู้สึกมึนงงกับสถานการณ์นี้ โดยมองว่าแปลกมาก และมีบางรายเชื่อว่าเป็นการจัดฉากขึ้นมาเพื่อถ่ายคลิปวิดีโอสร้างกระแสบนโลกออนไลน์เท่านั้น

            "ไม่รู้จะดูซีนไหน มันวุ่นวายไปหมด"
            "มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริง ๆ เหรอ มันดูประหลาดเกินไป"
            "ไปกินหม้อไฟร้านนี้มาหลายครั้ง ไม่เคยเจอแบบนี้ และไม่คิดว่าจะได้เจอ"
            "ขอชื่นชมทางพนักงาน เธอได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว"
            "พวกเขาดูตั้งใจให้คนอื่นเห็นมาก จัดฉากหรือเปล่า"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานหม้อไฟร้านดังเต้นโชว์ แต่ลูกค้าโนสน ไฟร้อนกำลังติด ไม่รู้จะโฟกัสซีนไหน อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2567 เวลา 16:25:05 10,565 อ่าน
TOP