x close

เมียช็อก เจอทารกโผล่ที่บ้าน คิดว่าเป็นลูกชู้ ที่แท้ผัวแอบจ้างอุ้มบุญ เหตุผลเหลือจะเชื่อ

 

                ภรรยาสุดช็อก อยู่ ๆ เจอทารกโผล่ที่บ้าน คิดว่าเป็นลูกชู้ ที่แท้สามีแอบจ้างหญิงอุ้มบุญ ทั้งที่ลูกก็มี เหตุผลเหลือจะเชื่อ

ผัวพาทารกเข้าบ้าน ช็อกยิ่งกว่าเป็นลูกชู้

                วันที่ 29 มีนาคม 2567 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ เผยเรื่องราวน่าตกตะลึงจากหญิงรายหนึ่งในประเทศจีน เมื่อวันหนึ่งหลังจากที่เธอกลับมาบ้าน อยู่ ๆ ก็ต้องเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด สามีของเธอพาเด็กทารกรายหนึ่งเข้าบ้าน พร้อมกับผู้หญิงอีกราย ตอนแรกเธอเข้าใจว่าสามีมีชู้ แต่ความจริงทำให้เธอช็อกยิ่งกว่านั้น และมันทำให้เธอโกรธจัดจนอยากจะหย่า

                ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า หญิงรายนี้ชื่อสกุล กัว อายุ 53 ปี อาศัยในเมืองอี้หยาง มณฑลหูหนาน วันหนึ่งในเดือนกันยายน 2565 นางกัวได้กลับจากที่ทำงานมาถึงบ้าน แล้วก็ได้เจอหญิงแปลกหน้ารายหนึ่งกำลังอุ้มทารกอยู่ ผู้หญิงคนนั้นบอกว่า เด็กทารกนี้เป็นลูกของเธอกับสามีของเธอที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน และเธอถูกจ้างให้มาเป็นคนรับใช้ที่บ้าน

                นางกัวรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก เพราะคนที่จัดการเรื่องนี้ทั้งหมดก็คือสามีของเธอเอง ถึงขนาดคิดไปว่าหญิงแปลกหน้าคนนี้คือชู้รักของสามี และทารกคนนั้นก็คือลูกลับ ๆ ของสามี แต่ปรากฏว่าหลังจากสืบหาความจริงจนรู้ว่ามันไม่ใช่อย่างที่เธอคิด มันกลับทำให้นางกัวตกใจมากกว่าเดิม 

                ความจริงปรากฏว่า สามีของนางกัวแอบไปจ่ายเงินจ้างนายหน้าหาตัวแทนตั้งครรภ์ หรืออุ้มบุญ จนได้เด็กทารกเพศหญิงคนนี้มา ซึ่งผู้ที่เป็นคนอุ้มท้องจริง ๆ แล้ว ไม่ใช่หญิงแปลกหน้ารายนี้ แต่เป็นเด็กนักศึกษามหาวิทยาลัยรายหนึ่ง โดยสามีได้ขโมยบัตรประจำตัวของภรรยาไปขอสูติบัตรของทารก ซึ่งระบุว่าเขาเป็นพ่อ และนางกัวเป็นแม่

                สามีของนางกัวยอมรับว่า เขาเป็นคนคิดตัดสินใจและจะรับผิดชอบเรื่องนี้เอง โดยอ้างว่า เพราะเขากับภรรยามีลูกสาวด้วยกันแค่คนเดียว ซึ่งอายุ 29 ปี ในขณะนั้น แต่ลูกสาวกลับยืนกรานว่า จะไม่แต่งงานและไม่มีลูกโดยเด็ดขาด นั่นหมายความว่าเขาจะไม่มีหลานสืบสกุล และตัวเองจะไม่ได้เป็นคุณตา

                "การตัดสินใจของเธอ (ลูกสาว) หมายความว่าฉันจะไม่มีวันได้เป็นคุณตา แล้วที่เลี้ยงเธอให้โตขึ้นมาจะมีความหมายอะไร ตามวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีน การไม่มีลูกถือว่าอกตัญญู" สามีของนางกัว กล่าว

                นอกจากนี้ ดูเหมือนว่าสามีของนางกัวจะไม่ได้รู้ผิดหรือเสียใจที่กระทำเช่นนี้ ตรงกันข้ามเขากลับมีความตั้งใจที่จะทำซ้ำอีก โดยบอกว่า เด็กทารกผู้หญิงคนนี้น่ารักและมีสุขภาพแข็งแรง ครั้งต่อไปเขาอาจจะไปขอให้ตัวแทนอุ้มบุญทารกผู้ชายมาอีกคน

                เมื่อได้ยินเช่นนั้น นางกัวก็โกรธจัดและต้องการที่จะหย่ากับสามี ด้านลูกสาวของพวกเขา หลังจากทราบเรื่องก็ไม่พอใจเช่นเดียวกัน กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่าขันและไร้สาระสิ้นดี เธอมั่นใจว่า พ่อของเธอไม่มีทางที่จะเลี้ยงทารกคนเดียวได้อย่างแน่นอน แต่ที่เป็นกังวลก็คือ ถ้าพ่อและแม่ของเธอหย่ากัน อาจจะมีภาระผูกพันตามกฎหมายเกี่ยวกับเรื่องการเลี้ยงเด็กตามมาในภายหลัง



ขอบคุณข้อมูลจาก South China Morning Post
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียช็อก เจอทารกโผล่ที่บ้าน คิดว่าเป็นลูกชู้ ที่แท้ผัวแอบจ้างอุ้มบุญ เหตุผลเหลือจะเชื่อ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2567 เวลา 13:54:04 17,241 อ่าน
TOP