x close

ขับเก๋งอยู่ดี ๆ เกือบถูกเหล็กเสียบอก พุ่งทะลุกระจกรถ สยองเพิ่งทักไม่ทันขาดคำ

         หญิงขับเก๋งไปตามถนน เจอแท่งเหล็กรถบรรทุกพุ่งเสียบทะลุกระจกรถ หวิดเสียบหน้าอก รอดตายปาฏิหาริย์ ตั้งสติตามปาดหน้าให้จอดมาเคลียร์
เหล็กร่วงเสียบรถเก๋ง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          วันที่ 29 มีนาคม 2567 ข่าวช่องวัน รายงานอุบัติเหตุระทึกบนท้องถนน หลังเก๋งคันหนึ่งขับรถมาตามปกติ บริเวณถนน 3143 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง แต่จู่ ๆ กลับเจอแท่งเหล็กพุ่งมาเสียบทะลุกระจกกลายเป็นภาพชวนหวาดเสียว แต่งานนี้ทั้งคนขับและคนที่อยู่ในรถนั้นรอดปาฏิหาริย์

          น.ส.รุ่งเรือง อายุ 51 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าตนขับรถโดยมีหลานชายอายุ 8 ขวบ นั่งโดยสารมาด้วย เพื่อจะไปส่งข้าวกล่องในโรงงาน พอขับออกจากไฟแดงแยกค่ายลูกเสือ ตนก็ขับตามรถ 10 ล้อพ่วง บรรทุกเศษเหล็ก ก่อนเห็นว่ารถมีเศษเหล็กโผล่ทะลุออกจากตาข่ายที่คลุมปิดไว้ ตอนนั้นก็พูดกับหลานชายว่า ไม่อยากขับตาม กลัวเหล็กร่วงลงมา ก่อนจะพยายามจะเร่งเครื่องแซงไป พูดยังไม่ทันขาดคำ จู่ ๆ เหล็กก็ร่วงลงมากระแทกพื้นถนน แล้วก็เด้งมาชนที่หน้ารถ เหล็กพุ่งขึ้นมาทะลุกระจกรถ หวิดเสียบหน้าอก ตอนนั้นตนกับหลานชายผวามาก คิดว่าไม่รอดแล้ว จึงสำรวจตัวเองไม่มีบาดแผล

เหล็กร่วงเสียบรถเก๋ง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          จากนั้นเมื่อตั้งสติได้จึงบีบแตรให้ 10 ล้อพ่วงหยุด แต่อีกฝ่ายก็ไม่หยุด จึงตัดสินใจขับรถทั้งที่มีเหล็กเสียบอยู่ที่กระจกแซงไปปาดหน้าเพื่อให้ 10 ล้อหยุดรถ เมื่อตนลงไปสำรวจรถ พบว่ามีเหล็กกล่องยาวประมาณ 1 เมตรเสียบทะลุคาอยู่ที่กระจกหน้ารถ จึงเคลียร์กับโชเฟอร์รถบรรทุกทันที

          ยอมรับว่าตนเองโชคดีมากที่ร่างกายไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ที่ทำให้พ้นจากเคราะห์ร้ายครั้งนี้ ส่วนอุบัติเหตุครั้งนี้ ตนอยากจะฝากถึงรถที่บรรทุกของให้ดูแลรัดของที่บรรทุกมาให้ปลอดภัยกว่านี้ รู้ว่าอุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้ แต่เคสแบบนี้มันป้องกันได้ หากไม่ประมาทก็ไม่เกิดอุบัติเหตุ โชคดีที่ตนนั้นไม่เป็นอะไร

เหล็กร่วงเสียบรถเก๋ง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีความเสียหายแค่ตัวรถเก๋ง ส่วนรถบรรทุก 10 ล้อพ่วง ได้ยอมรับผิดและชดใช้ค่าเสียหายให้ฝั่งผู้เสียหาย จึงไม่มีการแจ้งความเอาผิดและแยกย้ายกันไป

เหล็กร่วงเสียบรถเก๋ง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

เหล็กร่วงเสียบรถเก๋ง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

เหล็กร่วงเสียบรถเก๋ง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขับเก๋งอยู่ดี ๆ เกือบถูกเหล็กเสียบอก พุ่งทะลุกระจกรถ สยองเพิ่งทักไม่ทันขาดคำ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2567 เวลา 14:25:02 7,805 อ่าน
TOP