x close

สาวเผลอรู้ความลับก๋วยเตี๋ยวเจ้าประจำ อร่อยจัดจนมองข้าม สะอาดทุกอย่างยกเว้น...


          สาวเผลอรู้ความลับร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าประจำที่เปิดร้านนานกว่า 15 ปี รู้ทั้งรู้ว่าควรถอย แต่ก็อดใจในความอร่อยไม่ได้ ชาวเน็ตเห็นภาพแล้วไม่ไหว สะอาดทุกอย่าง ยกเว้นตะเกียบ

ตะเกียบสกปรก

          เชื่อว่าหลายคนคงมีร้านอาหารในใจที่มักไปกินเป็นประจำ ยิ่งร้านไหนเปิดนานยิ่งการันตีความอร่อย เพราะถ้าไม่อร่อย คงไม่อยู่ได้นานขนาดนี้

          วันที่ 1 เมษายน 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เล่าประสบการณ์การไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่เปิดไม่ต่ำกว่า 15 ปี กระทั่งวันหนึ่ง เธอเจอสิ่งที่ทำให้ฉุกคิดเรื่องความสะอาดขึ้นมา

          เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้เป็นร้านที่อร่อยมาก เธอมากินเป็นประจำ และเปิดมานานกว่า 15 ปีแล้ว ทันทีที่ก๋วยเตี๋ยวถูกเสิร์ฟ เธอก็เปิดกล่องใส่ตะเกียบไม้ กลับพบว่า ข้างในเป็นสีดำหมด แสดงให้เห็นถึงความเก่าและดูไม่ดี เธอแก้ปัญหาด้วยการพยายามหาตะเกียบสีขาว ทำแบบนี้เรื่อยมา

ตะเกียบสกปรก

          กระทั่งวันนี้ มีแต่ตะเกียบสีดำเกือบหมด ของอร่อยแบบนี้ก็เลิกกินไม่ได้ สุดท้ายเธอแก้ด้วยการจะเอาตะเกียบมาเองในครั้งหน้า แม้เสี่ยงทำให้ลุงคนขายมองหน้าก็ตาม

          ชาวเน็ตที่เห็นตะเกียบนี้ต่างอึ้งไปตามกัน สะอาดทุกอย่าง ยกเว้นตะเกียบ ส่วนบางคนก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า เคยเจอสถานการณ์แบบนี้เหมือนกันจากร้านอาหารเก่าแก่ ตะเกียบสีดำ ไม่เข้าใจว่า ทำไมร้านถึงไม่ใส่ใจในเรื่องพวกนี้ทั้งที่เป็นเรื่องสำคัญ

ตะเกียบสกปรก

ตะเกียบสกปรก

ตะเกียบสกปรก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผลอรู้ความลับก๋วยเตี๋ยวเจ้าประจำ อร่อยจัดจนมองข้าม สะอาดทุกอย่างยกเว้น... โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2567 เวลา 16:44:27 22,744 อ่าน
TOP