x close

ป้าแฉครูหื่น ลวงหลาน ม.2 ช่วยงานก่อนขืนใจ โรงเรียนไม่ช่วยซ้ำจ่าย 5,000 ปิดปาก

         ครูหื่นขืนใจเด็ก ม.2 โรงเรียนจ่าย 5,000 ปิดปาก เก็บเรื่องเงียบไม่เคลื่อนไหว ป้าเดือดจัดหลังได้รู้ เดินหน้าทวงความเป็นธรรม เอาผิดให้ถึงที่สุด
ครูข่มขืนเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 9 เมษายน 2567 ข่าวช่อง 3  รายงานเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนจากป้าของเด็กหญิง อายุ 14 ปี จากจังหวัดสุรินทร์ กับอดีตผู้ใหญ่บ้านก้านเหลือง ซึ่งพาเด็กผู้เสียหายมาร้องขอความเป็นธรรม หลังเด็กไปช่วยงานครูแล้วถูกบังคับถอดกางเกง ล่วงละเมิดทางเพศ

         โดยหลังเกิดเหตุทางโรงเรียนกับคณะกรรมการสถานศึกษา ตลอดจนผู้ใหญ่บ้าน ต่างปิดปากกันเงียบ แถมยังให้เงิน 5,000 บาท มาให้เด็กเพื่อปิดปาก แต่เมื่อป้าเด็กทราบก็ไม่พอใจ ตั้งใจจะดำเนินคดีกับครูผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด และจะพาหลานสาวไปร้อง ผอ.เขตการศึกษา ให้ดำเนินการ หากไม่มีความคืบหน้า




         ป้าของเด็กหญิง เผยว่า หลังจากแม่ของหลานเสียชีวิต พ่อก็หนีไปมีภรรยาใหม่ ทิ้งลูกไว้ให้ตนส่งเสียเลี้ยงดู ตนให้หลานเรียนที่โรงเรียนการศึกษานอกโรงเรียน (กศน.) ภายในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลผักไหม อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จนเมื่อเดือนสิงหาคม 2566 หลานไปช่วยงานผ้าป่าที่โรงเรียนซึ่งอยู่ในหมู่บ้าน ระหว่างนำเครื่องเสียงมาช่วยงาน ก็มีครูคนหนึ่งเรียกหลานไปหลังห้องเรียน และข่มขู่ให้ถอดกางเกงก่อนจะลงมือข่มขืน

         ตอนแรกตนก็ไม่ทราบเรื่องเพราะไม่ค่อยได้คุยกับหลาน แต่เมื่อทราบและได้สอบถามเหตุการณ์โดยละเอียด ตนยอมรับไม่ได้ และจะดำเนินการให้ถึงที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าแฉครูหื่น ลวงหลาน ม.2 ช่วยงานก่อนขืนใจ โรงเรียนไม่ช่วยซ้ำจ่าย 5,000 ปิดปาก อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2567 เวลา 21:27:23 5,298 อ่าน
TOP