x close

หนุ่มสาวไม่แคร์โลก จัดซีนฉาวกลางอีเวนต์ นั่งตักกันแบบใด ทำไมขยับแปลก ๆ

          หนุ่มสาวงานคอสเพลย์ จัดซีนร้อนกลางฮอล์ นั่งซ้อนกันแบบใด ทำไมขยับสะโพกแปลก ๆ คนอึ้งกลางวันแสก ๆ ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน


เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก 黑料網

          วันที่ 8 เมษายน 2567 เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย รายงานว่า คลิปของชายหญิงคู่หนึ่งที่มาร่วมงานอีเวนต์การ์ตูนในจีน กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนักบนโลกออนไลน์ หลังจากที่ทั้งคู่แสดงท่าทีแนบชิดเกินเบอร์ นั่งซ้อนกันบนตักแบบหันหน้าเข้าหากัน อีกทั้งฝ่ายชายยังมีการขยับร่างกายแปลก ๆ โดยไม่แคร์ผู้คนมากมายที่อยู่ภายในงาน


          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในอีเวนต์หนึ่ง ซึ่งมีนักคอสเพลย์เข้าร่วมงานจำนวนมาก แต่ท่ามกลางผู้คนมากมายกลับมีชายหญิงคู่หนึ่ง ที่ฝ่ายหญิงแต่งคอสเพลย์เช่นกัน กำลังนั่งซ้อนกันโดยที่ฝ่ายหญิงนั่งตักฝ่ายชาย และหันหน้าเข้าหากัน

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก 黑料網

          ระหว่างนั้นพบว่าฝ่ายชายมีการขยับสะโพกไปหน้า-หลัง เป็นจังหวะ ๆ แถมจุดหนึ่งยังล้วงมือเข้าไปใต้กระโปรงฝ่ายหญิงอีกด้วย ลักษณะคล้ายกำลังทำกิจกรรมลับในที่แจ้ง โดยไม่แคร์ว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นจุดเปิดโล่ง ที่ไม่มีสิ่งใดปกปิดสายตาคนรอบข้างเลยสักนิด
  เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก 黑料網

          อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกแชร์ว่อนโลกออนไลน์ ต่อมากลับมีนักคอสเพลย์บางคนแสดงตัวเป็นเพื่อนของชายในคลิป ออกมาปกป้องเพื่อนของตัวเอง โดยอ้างว่าทั้งคู่นั้นแค่หยอกล้อกันขำ ๆ ไม่ได้แสดงกิจกรรมทางเพศกันอย่างจริงจัง แถมยังพยายามขอความเห็นใจจากชาวเน็ต ชี้ว่าการที่ชายหญิงจะทำเรื่องอนาจารกันกลางวันแสก ๆ นั้นเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก 黑料網

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก 黑料網

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก 黑料網
 
          แต่แม้จะมีเพื่อนออกมาแก้ตัวแทนแบบนี้ คลิปดังกล่าวก็ยังถูกแชร์ต่อไปในวงกว้าง และเรียกเสียงวิจารณ์ต่อเนื่องในด้านความเหมาะสม
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสาวไม่แคร์โลก จัดซีนฉาวกลางอีเวนต์ นั่งตักกันแบบใด ทำไมขยับแปลก ๆ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2567 เวลา 19:04:54 17,024 อ่าน
TOP