x close

หนุ่มสั่งก๋วยเตี๋ยว เล่าเรื่องขำ ๆ พนักงานไม่เสิร์ฟของตรงหน้า จนต้องโวย งานนี้คดีพลิก

 
          หนุ่มสั่งก๋วยเตี๋ยว เล่าเรื่องขำ ๆ กับการเสิร์ฟของพนักงาน สั่ง 3 ชามวางจุดเดียวกันหมด ไว้ข้าง ๆ ถามทำไมไม่เอามาเสิร์ฟตรงหน้า งานนี้ชาวเน็ตไม่ขำด้วย ทัวร์ลง
 เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวไม่ตรงคน

          วันที่ 11 เมษายน 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง มีการโพสต์เรื่่องราวการสั่งก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน โดยโต๊ะที่นั่งเป็นโต๊ะแบบ 4 คน แต่เจ้าของโพสต์นั่งเพียงคนเดียว รายละเอียดมีดังนี้

          มีเรื่องมาเล่าขำ ๆ ครับ
 
          เห็นร้านก๋วยเตี๋ยวว่าง ๆ เมนูน่ากิน ก็เลยลองแวะชิมหน่อย เรื่องมันมีอยู่ว่า ถ้าเรานั่งฝั่งขวา sit here ในรูป คุณคิดว่าพนักงานควรยกอาหารมาวางตำแหน่งไหน ?

          ชามแรก ก๋วยเตี๋ยว เด็กมาวางตำแหน่ง B !? ผมหันหน้าไปมองเด็ก แต่ไม่พูดอะไร แต่คิดว่าอะไรของเมิงเนี่ย กรูนั่งฝั่งนี้ เมิงจะให้กรูเอี้ยวตัวนั่งกินเหรอ ผมก็ยกชามมาวางฝั่งโต๊ะที่นั่ง

          จานที่ 2 มาเสิร์ฟเด็กก็มาวางตำแหน่ง B เหมือนเดิม ที่นี่หันไปพูดเลยว่า น้อง พี่นั่งฝั่งนี้มาวางตรงนี้ทำไม พูดจบมือก็หยิบจานมาวางฝั่งตัวเองนั่งกินไป กะว่า เดี๋ยวตอนเช็คบิล จะแจ้งผู้จัดการร้านซะหน่อย ทานหมดไป 2 อย่าง ไม่อิ่ม เลยสั่งต่อ จะรอดูว่า รอบที่ 3 จะมาวางอาหารตรงไหน
 
          พอจานที่ 3 มาเท่านั้นแหละ เป็นผู้จัดการยกถาดมาเสิร์ฟเอง ก็ยกจานมาวางตำแหน่ง B ขึ้นเลยทีนี้ว่า น้องครับ พี่นั่งฝั่งนี้ ก็ต้องมาเสิร์ฟฝั่งนี้ซิครับ แปลกอ่ะเป็นเหมือนกันทั้งร้านเลย พร้อมชี้มือมาตำแหน่ง A

          จากนั้นผู้จัดการ หยิบจานกลับใส่ถาด บอกว่า ขอโทษค่ะ ๆ แล้วก็เดินอ้อมมาเสิร์ฟวางตรงตำแหน่ง A

          อาหารอร่อย แต่ถ้าดูแลลูกค้าแบบนี้ คงต้องปรับปรุงนะ

 เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวไม่ตรงคน

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตดูเหมือนไม่เห็นด้วยกับประเด็นนี้ มองว่าเจ้าของโพสต์เรื่องเยอะเกินไป ทั้งที่การหยิบจานมาไว้ที่หน้าตัวเอง จะง่ายกว่าให้พนักงานอ้อมมาเสิร์ฟด้วยซ้ำ

 เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวไม่ตรงคน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสั่งก๋วยเตี๋ยว เล่าเรื่องขำ ๆ พนักงานไม่เสิร์ฟของตรงหน้า จนต้องโวย งานนี้คดีพลิก โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2567 เวลา 13:32:35 14,077 อ่าน
TOP